Trường Đại học Ngoại ngữ họp giao ban công tác tháng 04/2018 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Ngoại ngữ họp giao ban công tác tháng 04/2018

Ngày 04/04/2018, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức cuộc họp giao ban công tác tháng 04/2018 do Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh chủ trì.

Cùng dự với Hiệu trưởng còn có Phó Hiệu trưởng Ngô Minh Thủy, Chủ tịch Công đoàn Trường, Bí thư Đoàn TN Trường, Trưởng các Phòng, Giám đốc các Trung tâm, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, Trưởng Khoa SĐH và Khoa ĐT&BDNN.

Tại cuộc họp, Hiệu trưởng đã trao quyết định bổ nhiệm lại TS. Chử Thị Bích giữ chức vụ Trưởng Bộ môn NN&VH Việt Nam và đánh giá cao nỗ lực của Tiến sĩ trong đổi mới công tác dạy và học tại Bộ môn. TS. Chử Thị Bích đã gửi lời cảm ơn đến sự tin tưởng của ban Giám hiệu, của Bộ môn NN&VH Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu công tác.

Thông qua báo cáo của đại diện lãnh đạo các đơn vị và Phó Hiệu trưởng Ngô Minh Thủy, Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh đã rà soát công tác hoạt động của các đơn vị trong tháng vừa qua. Trong tháng 3 năm 2018, Nhà trường đã hoàn thành và tổ chức thành công nhiều hoạt động, sự kiện như: Tọa đàm quốc tế “Hợp tác ở Đông Á và phát triển nguồn nhân lực”; Chung kết chương trình “Lớp tôi là số 1” 2018; Gala tổng kết khoá học tiếng Anh B1, B2 lần thứ 2 cho cán bộ của Học viện Quân y Việt Nam; Gặp mặt các cán bộ Đoàn Hội nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; “Sắc màu chuyên Ngoại ngữ 2018”; Tập huấn cho các sinh viên tham gia chương trình “Đại sứ ULIS 2018”; Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Trường lần thứ XIV; Kỷ niệm Ngày Quốc tế Pháp ngữ 2018; Học sinh Chuyên Ngoại ngữ giành được thành tích cao trong kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia năm 2018 (1 giải Nhất, 5 giải Nhì, 7 giải Ba và 3 giải Khuyến khích);…

Cũng tại cuộc họp, Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh đã nhấn mạnh về các nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2018 để các đơn vị tập trung thực hiện là: Tổ chức thành công chuỗi các sự kiện là Ngày hội Sáng tạo – Nghiên cứu – Khởi nghiệp và Ngày hội việc làm 2018, Hội thảo quốc gia “Nghiên cứu và giảng dạy ngoại ngữ, ngôn ngữ & quốc tế học tại Việt Nam” (10/4), Hội nghị Hợp tác phát triển lần thứ hai (26/4); Tăng cường hoạt động truyền thông, xây dựng chính sách thích hợp cho tuyển sinh THPT, đại học và sau đại học; Hoàn thành và đưa vào khai thác Trung tâm đào tạo trực tuyến về phương pháp giảng dạy và nghiệp vụ sư phạm; Hoàn thành đề án tăng cường cơ sở vật chất trang thiết bị tại giảng đường lớp học.

Hiệu trưởng cũng đưa ra chỉ đạo về các nhiệm vụ công tác của từng đơn vị, động viên các đơn vị nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong tháng 4. (Kết luận cuộc họp sẽ gửi lại các đại biểu trong thời gian sớm nhất.)

ULIS Media