Cựu sinh viên Lê Nguyễn Hồng Phương: Điều tuyệt vời nhất học được ở ULIS là bản lĩnh dám sáng tạo và dám bước ra thế giới – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Cựu sinh viên Lê Nguyễn Hồng Phương: Điều tuyệt vời nhất học được ở ULIS là bản lĩnh dám sáng tạo và dám bước ra thế giới

ULIS Media trân trọng giới thiệu bài chia sẻ của chị Lê Nguyễn Hồng Phương, một cựu sinh viên ULIS và cựu học sinh CNN, Chủ nhiệm và người sáng lập chương trình học bổng Bay cao Việt Nam:

“Nếu bạn muốn trở thành 1 Giám đốc Thương hiệu, được gặp gỡ và giao lưu với nhiều người thành đạt thì ĐH Ngoại ngữ với THPT Chuyên Ngoại ngữ là nơi bạn nên bước chân vào ngay hôm nay!

Điều tuyệt vời nhất mình từng được học khi ở dưới mái trường Ngoại ngữ – ĐHQGHN đó là học bản lĩnh dám sáng tạo và dám bước ra thế giới. Bây giờ công việc chính của mình là tìm kiếm và thiết lập những đối tác cho cơ quan, đặc biệt là các đối tác tầm cỡ quốc tế, ví dụ như Hiệp hội Bất động sản Trung Quốc, Hiệp hội Môi giới Bất động sản Hàn Quốc. Chính nhờ công việc này mà thế giới cũng biết đến Việt Nam nhiều hơn, biết rằng thị trường bất động sản Việt Nam cũng đang phát triển rực rỡ. 

Bên cạnh đó Hồng Phương cũng là diễn giả của VTV, VOV, Báo Quân đội, Truyền hình Nhân dân,… cũng như là giám khảo nhiều cuộc thi khởi nghiệp, toạ đàm dành cho sinh viên…. Xem thêm mình ở trên 1 chương trình TV nhé.    

http://truyenhinhdulich.vn/video/truong-lang-van-ra-the-gioi-avc1oehg-3921.html

Hồng Phương vinh dự được là khách mời chính thức của Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng tại Paris, 2019, được vinh danh là doanh nhân có nhiều thành tích đóng góp cho cộng đồng doanh nghiệp do Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trao tặng. 

Và quan trọng hơn, ngôi nhà Ngoại ngữ đã vun đắp lòng nhân ái để mình luôn luôn sống và cống hiến cho đất nước, hiện tại mình đang là Chủ nhiệm, sáng lập chương trình học bổng Bay cao Việt Nam. 

Chúc các em sau này sẽ là những ULIS ALUMNI thành công, là niềm tự hào của ULIS. 

Lê Nguyễn Hồng Phương 

https://www.facebook.com/LeNguyenHongPhuongHillary/