Tổ chức chương trình tập huấn các khối trưởng, lớp trưởng năm học 2022-2023 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tổ chức chương trình tập huấn các khối trưởng, lớp trưởng năm học 2022-2023

Ngày 3/12/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN đã tổ chức chương trình tập huấn các khối trưởng, lớp trưởng năm học 2022-2023 cho sinh viên QH.2019.F1, QH.2020.F1, QH.2021.F1, QH.2022.F1 chương trình đào tạo chính quy và liên kết quốc tế.

Tham dự chương trình có Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh, Lãnh đạo và chuyên viên Phòng Chính trị và Công tác HSSV; đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên; Ban chủ nhiệm Khoa Đào tạo và Bồi dưỡng Ngoại ngữ, các khoa đào tạo chính quy và bộ môn NN và VH Ả rập và đặc biệt là hơn 100 sinh viên là khối trưởng, lớp trưởng các khóa QH.2019.F1, QH.2020.F1, QH.2021.F1, QH.2022.F1 chương trình đào tạo chính quy và liên kết quốc tế.

Chương trình được tổ chức nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của đội ngũ khối trưởng, lớp trưởng trong công tác quản lý lớp học và xây dựng trường, lớp; phát triển một số kỹ năng và chia sẻ các kiến thức trong công tác quản lý lớp; tạo sự kết nối giữa Nhà trường với đội ngũ khối trưởng, lớp trưởng và giữa các khối trưởng, lớp trưởng; là cơ hội để các lớp trưởng, khối trưởng thể hiện tâm tư, nguyện vọng của bản thân và của tập thể lớp.

Phát biểu mở đầu chương trình, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh đã ghi nhận những đóng góp của tập thể các sinh viên là lớp trưởng, khối trưởng vào những kết quả tích cực, trong các hoạt động riêng của từng lớp và các diễn đàn, sự kiện chung của Nhà trường, đặc biệt là trong công tác kết nối giữa người học và Nhà trường. Cô cũng kỳ vọng sau chương trình tập huấn các bạn sinh viên sẽ thu được thêm nhiều kiến thức, kĩ năng để từ đó củng cố thêm năng lực lãnh đạo và kết nối của bản thân.

Ngay sau đó, các bạn sinh viên tham gia chương trình tập huấn đã được chia về các địa điểm khác nhau và hoạt động theo 5 nhóm dưới sự dẫn dắt của các thầy cô “Faci”. Các hoạt động mà các bạn sinh viên được trải nghiệm và tham gia trong suốt chương trình đã tạo nên một không khí tích cực, hào hứng xuyên suốt.

Theo kế hoạch, các bạn sinh viên là lớp trưởng, khối trưởng sẽ tham gia 1 buổi trải nghiệm thực tế tại Học viện Nông nghiệp trong 2 ngày 24, 25/12/2022.

Một số hình ảnh khác:

ULIS Media