[Tuyển dụng 2021] Thông báo cần tuyển Nhân viên lễ tân
THÔNG BÁO
Về việc tuyển Nhân viên lễ tân
1.Số lượng, vị trí công tác: 01 người, Nhân viên lễ tân Phòng Hành chính – Tổng hợp
2.Mô tả công việc
(1) Công tác Lễ tân:
– Tiếp đón khách đến gặp Ban Giám hiệu và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp …;
– Mở cửa và đóng cửa các phòng họp tại khu nhà A1;
– Hỗ trợ Ban Giám hiệu trong công tác lễ tân, trong các cuộc họp;
– Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ của Trường.
(2) Công việc khác:
– Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Phòng phân công;
– Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
3. Tiêu chuẩn
– Nữ dưới 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên người có nghiệp vụ lễ tân;
– Trung thực, nhanh nhẹn, biết tổ chức công việc hợp lý;
– Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, làm việc gắn bó lâu dài.
4. Quyền lợi
– Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động;
– Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của Nhà nước và của Trường;
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
5. Hồ sơ
- Đơn xin dự tuyển;
- Bản khai lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú, có dán ảnh 4×6 (xác nhận trong 6 tháng gần nhất);
- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ (nếu có);
- Bản sao công chứng Giấy khai sinh;
- Bản sao CMND, hộ khẩu (có công chứng);
- Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế có thẩm quyền (khám trong 6 tháng gần nhất).
Hồ sơ nộp tại Phòng Tổ chức Cán bộ, phòng 302 nhà A1, Trường ĐH Ngoại ngữ – ĐHQGHN (đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội), từ ngày 17.3.2021 đến hết ngày 26.3.2021, trong giờ hành chính.