[2018] Thông báo tuyển chuyên viên văn phòng Phòng Hành chính Tổng hợp
THÔNG BÁO
Về việc tuyển chuyên viên hợp đồng
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ – ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI CẦN TUYỂN:
1. Số lượng và vị trí công tác
01 người, chuyên viên Phòng Hành chính Tổng hợp
- Tiêu chuẩn:
– Tốt nghiệp đại học chính quy loại Khá trở lên. Tuổi không quá 30.
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, yêu cầu có Chứng chỉ tin học MOS quốc tế hoặc chứng chỉ tin học theo quy định tại Thông tư số 03/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
– Có chứng chỉ Ngoại ngữ trình độ B1 trở lên theo khung tham chiếu Châu Âu hoặc tương đương.
– Có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao, sức khoẻ tốt; đảm bảo hoàn thành công việc được giao.
- Mô tả công việc
– Tổ chức thực hiện công tác thống kê theo yêu cầu của ĐHQGHN và của Trường Đại học Ngoại ngữ.
– Tổng hợp, xây dựng cơ sở dữ liệu về các lĩnh vực công tác đào tạo, tổ chức – cán bộ, hợp tác – phát triển, học sinh – sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ;
– Hỗ trợ thực hiện các công việc khác tại Phòng Hành chính Tổng hợp của Trường.
- Thời gian hợp đồng và quyền lợi
– Ký kết Hợp đồng lao động với Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN;
– Điều kiện làm việc tốt, môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển;
– Sau thời gian thử việc sẽ được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định và các quyền lợi khác theo quy định.
- Hồ sơ dự tuyển
- Đơn xin dự tuyển;
- Bản khai lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú, có dán ảnh 4 x 6 (xác nhận trong 6 tháng gần nhất);
- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ;
- Bản sao công chứng bảng điểm đại học;
- Bản sao công chứng giấy khai sinh, sổ hộ khẩu;
- Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế có thẩm quyền (khám trong 6 tháng gần nhất).
Hồ sơ nộp tại Phòng Tổ chức Cán bộ, Phòng 302 – Nhà A1- Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đường Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, từ ngày 03/10/2018 đến hết ngày 10/10/2018 trong giờ hành chính. Thời gian tổ chức thi tuyển sẽ thông báo sau.
Trân trọng./.