Vinh danh các Gương mặt FELTE năm 2017 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Vinh danh các Gương mặt FELTE năm 2017

Một năm học đi qua đánh dấu sự trưởng thành của các thế hệ sinh viên và những thành tích đạt được của Nhà trường. Và góp phần tạo nên những điều kì diệu ấy, không phải ai khác chính là các thầy cô giảng viên ngày ngày tâm huyết đến trường, giảng bài say mê trên bục giảng và nhiệt tình hỗ trợ các em sinh viên.

Năm học vừa qua, Khoa Sư phạm tiếng Anh đã có một đổi mới vô cùng thiết thực và hiệu quả khi đề xướng việc bình chọn gương mặt giảng viên xuất sắc theo tháng dựa trên bình chọn của sinh viên, giảng viên và các cán bộ làm việc trong khoa. Chín tháng bình chọn là chin gương mặt tiêu biểu đại diện cho tất cả những người giảng viên khác vẫn từng ngày từng giờ miệt mài trên giảng đường để mang lại kiến thức, hành trang cho các em sinh viên.

IMG_6519

Để thể hiện sự ghi nhận những cố gắng nỗ lực của các thầy cô giảng viên trong năm học 2016-2017, ngày 21/07/2017, Khoa SPTA đã long trọng tổ chức buổi lễ vinh danh các thầy cô giảng viên tiêu biểu, đồng thời công bố gương mặt tiêu biểu nhất do sinh viên và giảng viên bình chọn.

IMG_6603

Trong buổi lễ này, một lần nữa chín gương mặt được bình chọn qua các tháng, gồm có thầy Vũ Hải Hà, thầy Nguyễn Tuấn Anh, thầy Đỗ Trọng Hoàng, thầy Phạm Văn Khoa, cô Phạm Hoàng Long Biên, cô Trần Thị Hiếu Thủy, cô Vương Thanh Nhàn, cô Nguyễn Thị Hải Hà và cô Nguyễn Thanh An, đã được cả Khoa SPTA vinh danh và dành tặng những tấm thiệp tự thiết kế hết sức ý nghĩa.

IMG_6611

Tiếp theo chương trình, buổi lễ cũng đi đến phần được nhiều người chờ đợi nhất: công bố kết quả cuối cùng “Gương mặt FELTE của năm 2017”.

IMG_6618

Dành được lượt bình chọn cao nhất của các em sinh viên là thầy Phạm Văn Khoa và thầy Vũ Hải Hà là giảng viên có lượt bầu chọn cao nhất từ các giảng viên của khoa SPTA. Chính vì thế, gương mặt FELTE 2017 không chỉ có một mà là hai gương mặt tiêu biểu.

Kết quả Felte Face 2017 không chỉ là sự động viên khích lệ đối với hai cá nhân nhận giải thưởng mà còn là động lực cho các thầy cô giảng viên tiếp tục phấn đấu và cống hiến trong năm học tới.

Theo FELTE