Tọa đàm khoa học chuyên đề “Đào tạo & bồi dưỡng năng lực sư phạm cho GV tiếng Anh – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tọa đàm khoa học chuyên đề “Đào tạo & bồi dưỡng năng lực sư phạm cho GV tiếng Anh

Đào tạo và bồi dưỡng giảng viên, giáo viên tiếng Anh luôn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Bộ Giáo dục & Đào tạo và các sở ban ngành trực thuộc. Với vai trò là một trường đại học đi đầu trong công tác đào tạo và bồi dưỡng giáo viên, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm có giá trị học thuật và thực tiễn cao về lĩnh vực này.

Vào ngày 11/10/2016, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN phối hợp cùng với National Geographic Learning | Cengage Learning tổ chức toạ đàm khoa học chuyên đề về đào tạo và bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giáo viên ngoại ngữ, cụ thể là năng lực sử dụng tiếng Anh trong lớp học (Classroom English Proficiency). National Geographic Learning | Cengage Learning có uy tín là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng những đổi mới về nội dung, tài liệu và phương pháp dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam trong thời gian qua.

Toạ đàm có sự tham gia của gần 150 đại biểu đến từ các cơ quan quản lý nhà nước, các Sở Giáo dục và Đào tạo trên toàn quốc, các trường đại học nòng cốt, các Trung tâm đào tạo – bồi dưỡng, các đối tác của chương trình và đông đảo các cơ quan thông tin đại chúng.

Ban tổ chức tin tưởng rằng Toạ đàm chuyên đề này sẽ đem lại cái nhìn mới mẻ về công tác đào tạo và bồi dưỡng giáo viên cũng như đưa ra được các giải pháp và mô hình đào tạo và bồi dưỡng mang tính chất đột phá, đổi mới, và hiệu quả, góp phần thực hiện thành công Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 1400/QĐ-TTg ngày 30 tháng 9 năm 2008.

bd