Havina Group tặng học bổng và giới thiệu cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ULIS – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Havina Group tặng học bổng và giới thiệu cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ULIS

Ngày 15/10/2024, tại ULIS Career Hub của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra Chương trình trao học bổng, tọa đàm hướng nghiệp và phỏng vấn tuyển dụng của Havina Group.

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Ngoại ngữ có Phó Hiệu trưởng Lâm Quang Đông, Phó Trưởng phòng CT&CT HSSV Khoa Anh Việt, cùng các sinh viên quan tâm. Về phía đại diện Havina Group có Chủ tịch sáng lập và Điều hành Nguyễn Văn Dũng.

Phát biểu tại chương trình, Phó Hiệu trưởng Lâm Quang Đông đã đại diện Trường Đại học Ngoại ngữ gửi lời chào mừng tới lãnh đạo, cán bộ Havina Group và sinh viên tham dự. Chương trình tọa đàm này được tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ sinh viên tiếp cận các cơ hội thực hành, thực tập. Phó Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập đoàn Havina Group vì đã luôn quan tâm, tạo cơ hội việc làm cho các sinh viên ULIS.

Tại tọa đàm, Havina Group đã trao tặng Nhà trường phần quà là một màn hình TV Samsung và học bổng Global Student IELTS và du học trị giá 1.500.000.000 dành tặng sinh viên có thành tích học tập xuất sắc năm học 2024-2025.

Tiếp nối chương trình, Chủ tịch sáng lập và Điều hành Havina Group Nguyễn Văn Dũng đã giới thiệu về các vị trí tuyển dụng việc làm tại các đơn vị thành viên trong hệ sinh thái giáo dục và nghề nghiệp của Havina Group. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ những cách đạt được học bổng Global Student và các bài thi trắc nghiệm về tính cách cho sinh viên.

Đồng thời, Chủ tịch Havina Group đã chia sẻ với sinh viên về các bước lập mục tiêu và nghề nghiệp tương lai, kế hoạch phát triển kỹ năng mềm (kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình trước đám đông, làm người đứng đầu, kỹ năng sử dụng những thiết bị công nghệ,…), tìm kiếm cơ hội thực hành thực tập.

Cũng trong chương trình, đại diện Havina Group đã có thời gian cùng sinh viên ULIS trao đổi, giải đáp thắc mắc về cơ hội học bổng, nhu cầu việc làm khi thực tập tại tập đoàn.

Chương trình khép lại với tấm ảnh lưu niệm, mở ra nhiều cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên ULIS.

Thùy Dương-Tiểu Mai