Tưng bừng khai giảng năm học 2017-2018 chương trình đào tạo đại học liên kết quốc tế – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tưng bừng khai giảng năm học 2017-2018 chương trình đào tạo đại học liên kết quốc tế

Ngày 25/09/2017, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2017-2018 và tuyên dương sinh viên xuất sắc chương trình đào tạo đại học liên kết quốc tế.

Đến dự buổi lễ có TS. Đỗ Tuấn Minh – Hiệu trưởng Nhà trường, ông Kijung Han – Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế (Trường Đại học Kookmin), TS. Hoa Ngọc Sơn – Trưởng Khoa Đào tạo và Bồi dưỡng Ngoại ngữ, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường. Đặc biệt, buổi lễ có sự góp mặt của toàn thể tân sinh viên khóa QH.2017 của chương trình đào tạo đại học liên kết quốc tế.

Một số tiết mục văn nghệ do các em sinh viên biểu diễn

Phát biểu khai mạc, TS. Đỗ Tuấn Minh đã gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên. Hiệu trưởng cho biết trong những năm qua, chương trình đào tạo đại học liên kết quốc tế của trường đã đạt nhiều thành tích cao và được xã hội đánh giá cao về độ uy tín. TS. Đỗ Tuấn Minh chúc các em tân sinh viên sẽ học tập thật tốt để đáp ứng những kỳ vọng của gia đình, bạn bè, thầy cô và đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng rằng Nhà trường sẽ có thể tự hào về các em trên con đường khẳng định mình sau này.

Năm học 2017-2018, Trường Đại học Ngoại ngữ tuyển sinh 105 em theo học các chương trình liên kết quốc tế với các trường đại học: Southern New Hampshire (Hoa Kỳ), Picardie Jules Verne (Pháp), Chaoyang, Công nghệ Hoa Nam (Trung Quốc) và Kookmin (Hàn Quốc). Sau khi tập trung học tiếng với chương trình đào tạo hoàn toàn bằng ngoại ngữ, các em có thể học chuyển tiếp tại nước ngoài hoặc tiếp tục học tại trường.

Em Tống Ngọc Linh, lớp Kinh tế – Quản lý QH.2017 đại diện tân sinh viên khoá QH.2017 tặng bó hoa tươi thắm cho Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh

Chương trình khai giảng cũng tổ chức tuyên dương và khen thưởng các sinh viên xuất sắc. Theo đó, trường đã trao học bổng Khởi nghiệp tương lai dành cho 4 bạn tân sinh viên khóa QH.2017. Những sinh viên các khóa có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2016-2017 cũng đã vinh danh, gồm có 1 Sinh viên Ưu tú, 3 Sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, 3 Sinh viên có thành tích giỏi trong học tập và 3 Sinh viên có kết quả rèn luyện xuất sắc.

Một số sinh viên được khen thưởng

Buổi lễ khai giảng khép lại trong không khí hào hứng chào đón năm học mới của các tân sinh viên QH.2017 theo học chương trình đào tạo đại học liên kết quốc tế.

Lệ Thủy-Việt Khoa/ULIS Media