Tổ chức Bồi dưỡng kiến thức và tập huấn cho Đại sứ Truyền thông năm 2023 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tổ chức Bồi dưỡng kiến thức và tập huấn cho Đại sứ Truyền thông năm 2023

Ngày 17/05/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức khai mạc chuỗi tập huấn dành cho các Đại sứ Truyền thông năm 2023. 

Tham dự hoạt động có Giám đốc Trung tâm CNTT-TT&HL Trịnh Hải Tuấn, Ban Tổ chức và các Đại sứ Truyền thông năm 2023.

Phát biểu khai mạc, Phó Giám đốc Trung tâm CNTT-TT&HL Trịnh Hải Tuấn đã thay mặt Ban Tổ chức gửi lời động viên tới các em sinh viên. Thông qua chuỗi bồi dưỡng, thầy hy vọng các Đại sứ sẽ tích lũy được nhiều kiến thức, kỹ năng để vận dụng, phát huy vào quá trình làm nhiệm vụ của mình, học hỏi để trở thành một kênh truyền thông hiệu quả của ULIS.

Buổi đầu tiên của chương trình bồi dưỡng với nội dung “Các lý thuyết truyền thông cơ bản và hướng dẫn xây dựng kế hoạch truyền thông”. Tại buổi tập huấn này, các bạn đại sứ truyền thông đã được lắng nghe những lý thuyết cơ bản về truyền thông như: khái niệm truyền thông, quá trình truyền thông, nhiệm vụ và kỹ năng cần có khi làm truyền thông, tìm hiểu quy trình xây dựng một chiến dịch truyền thông hiệu quả và thực hành theo nhóm nhằm áp dụng lý thuyết vào xây dựng một chiến dịch truyền thông cụ thể. 

Những kiến thức và kỹ năng này có ý nghĩa quan trọng, là hành trang không thể thiếu cho các Đại sứ Truyền thông 2023 trong chặng đường tiếp theo. 

Cuối buổi tập huấn, BTC và các bạn đại sứ cùng nhau lưu lại những bức hình thật đẹp của buổi tập huấn đầu tiên. Mong rằng tại những buổi tập huấn tiếp theo, các bạn đại sứ 2023 vẫn sẽ tham gia nhiệt tình và giữ vững nhiệt huyết để luôn đồng hành với chương trình. 

Một số hình ảnh khác:

Tố Uyên-Thanh Phong/ULIS Media