[NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2022] TỌA ĐÀM CHUYỆN THƯỜNG NHẬT: BRAND U – ĐỊNH VỊ VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

[NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2022] TỌA ĐÀM CHUYỆN THƯỜNG NHẬT: BRAND U – ĐỊNH VỊ VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Ngày 12/10/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Tọa đàm “Chuyện thường nhật: Brand U – Định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân” nhằm ​​tạo cơ hội để sinh viên được trau dồi kỹ năng viết CV, những điều cần thiết để xác định và nâng cao giá trị bản thân trước mắt nhà tuyển dụng.

Tọa đàm “Chuyện thường nhật: Brand U – Định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân” nằm trong chuỗi tọa đàm chương trình ngày hội việc làm 2022 “Chuyện kể ULISERS nghe”, đã thu hút được sự tham gia của đông đảo sinh viên trong trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN.


Thầy Phạm Đình Lượng (Phó Trưởng Phòng Chính trị và Công tác Học sinh sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN) khai mạc chương trình, giới thiệu về chủ đề tọa đàm tới tất cả sinh viên

Thầy Phạm Đình Lượng chụp ảnh lưu niệm cùng anh Đỗ Ngọc Sơn

Mở đầu tọa đàm là một không khí hết sức náo nhiệt và sôi nổi với phần khởi động của anh Đỗ Ngọc Sơn – MC Đài truyền hình Việt Nam, Giảng viên bộ môn Thương mại Quốc tế tại trường Đại học Ngoại Thương và là Giám đốc Trung tâm Kỹ năng mềm. Anh đã chia sẻ về “Định nghĩa và các bước xây dựng thương hiệu cá nhân đối với sinh viên”, đồng thời giải đáp những thắc mắc xoay quanh chủ đề này của các bạn sinh viên.

Phần Mini game đã diễn ra vô cùng thú vị cùng với sự dẫn dắt của anh Đỗ Ngọc Sơn

Anh Đỗ Ngọc Sơn còn giúp những bạn sinh viên tham dự đóng góp ý kiến để chỉnh sửa CV, tạo nên những “profile” gây ấn tượng đối với các nhà tuyển dụng.

Bên cạnh đó, diễn giả đã đóng vai là nhà tuyển dụng, đưa ra những câu hỏi thú vị cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có thêm kiến thức về cách ứng xử và trả lời câu hỏi khi đi phỏng vấn xin việc.

“Nhà tuyển dụng” đưa ra hàng loạt các câu hỏi phỏng vấn đầy thú vị và cũng rất thiết thực

Tọa đàm “Chuyện thường nhật: Brand U – Định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân” thành công mang đến cho các bạn sinh viên ULIS những kiến thức bổ ích về cách tạo dựng thương hiệu cá nhân để từ đó gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng.

Dưới đây là những hình ảnh, video clip từ buổi tọa đàm vừa qua: https://drive.google.com/drive/folders/1086hPYtEsxEh1o7Zl8TWgU6Uhq45c_X6