Tổ chức chương trình tư vấn về khóa Nghiệp vụ Sư phạm Ngoại ngữ khóa 3 cho sinh viên – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tổ chức chương trình tư vấn về khóa Nghiệp vụ Sư phạm Ngoại ngữ khóa 3 cho sinh viên

Ngày 1/3/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN đã tổ chức buổi tư vấn trực tuyến về khoá Nghiệp vụ sư phạm ngoại ngữ khoá 3. Sau thành công của hai khoá trước đó, khoá 3 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều kiến thức và kĩ năng bổ ích cho sinh viên Nhà trường.

Tham dự buổi tư vấn có Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh, Trưởng Phòng Đào tạo Nguyễn Thuý Lan, Phó trưởng Bộ môn Tâm lý Giáo dục Đào Thị Diệu Linh cùng các thầy cô giảng viên BM Tâm lý Giáo dục, Khoa Sư phạm tiếng Anh và các thầy cô phụ trách khoá nghiệp vụ sư phạm. Tham dự chương trình còn có cựu học viên khoá Nghiệp vụ sư phạm ngoại ngữ khoá 2 cùng toàn thể các bạn sinh viên đã đăng ký khoá Nghiệp vụ sư phạm ngoại ngữ khoá 3.

Mở đầu buổi tư vấn, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh đã giới thiệu sơ qua về khoá học và chia sẻ những điểm lợi và ý nghĩa mà khoá học mang lại cho sinh viên.

Tiếp đó, cô Nguyễn Thuý Lan, Trưởng phòng Đào tạo phát biểu và chia sẻ tổng quan về khoá học.

Cũng trong chương trình, Bộ môn Tâm lý Giáo dục đã chia sẻ thông tin về khoá học nghiệp vụ sư phạm khoá 3 và lịch trình dự kiến.

Học viên tham gia buổi tư vấn cũng được lắng nghe những chia sẻ của cựu học viên khoá NVSP khoá 2 là Vương Thị Thu, công tác tại BM NN&VH Ả Rập, và Bạn Vũ Quỳnh Anh, giáo viên ngoại ngữ công tác tại trường THCS Ban Mai. Các bạn cựu học viên đều bày tỏ sự biết ơn khi được nhà trường trao cơ hội tham gia một khoá học bổ ích và khẳng định đã áp dụng được rất nhiều những điều học được từ khoá học vào trong công việc của bản thân.

Phần cuối chương trình là phần hỏi đáp, rất nhiều các thắc mắc đã được trả lời chi tiết. Các bạn sinh viên đều bày tỏ mong muốn được sớm tham dự các buổi học của khoá học.

Khoá học dự kiến bắt đầu vào 21/3/2022.

Một số hình ảnh tại buổi tư vấn:

ULIS Media