Tăng cường hợp tác với công ty Regina Miracle Việt Nam – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tăng cường hợp tác với công ty Regina Miracle Việt Nam

Ngày 27/4/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã có buổi tiếp và làm việc với ông Ou Yang Peng Fei – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam.

Tham dự buổi làm việc có Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh, Trưởng phòng CT&CTHSSV Vũ Văn Hải và các chuyên viên phụ trách.

Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư của Hồng Kông chuyên kinh doanh sản xuất thời trang  Được thành lập vào tháng 03 năm 2014, có trụ sở chính tại KCN VSIP Hải Phòng với tổng diện tích toàn nhà máy 20 hecta, Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam là Công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp giới thiệu hệ thống 3D CAD/CAM trong công tác thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm và ứng dụng công nghệ này trong việc tách khuôn sản phẩm để gia công với số lượng lớn, giúp hoạt động sản xuất ổn định, chính xác và hiệu quả cao.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về việc hợp tác trong việc tổ chức thực tập và tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Đại diện hai bên đều bày tỏ mong muốn tăng cường và đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên nhằm tạo nhiều cơ hội nghề nghiệp, phát triển kỹ năng hơn cho sinh viên.

Buổi làm việc khép lại bằng phần tặng quà và chụp ảnh lưu niệm.

ULIS Media