Khai giảng khóa học về xác trị đề thi ngoại ngữ cho các giảng viên tiếng Anh, tiếng Pháp – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Khai giảng khóa học về xác trị đề thi ngoại ngữ cho các giảng viên tiếng Anh, tiếng Pháp

Ngày 11/07/2017, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức khai giảng khóa học về xác trị đề thi ngoại ngữ cho các giảng viên tiếng Anh, tiếng Pháp do Tiến sĩ Nathan T. Carr đến từ Trường Đại học California State giảng dạy.

Buổi lễ có sự tham gia của TS. Đỗ Tuấn Minh – Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo và chuyên viên của Trung tâm Khảo thí cùng các học viên tham gia khóa học là những giảng viên ngoại ngữ đến từ các trường đại học trên cả nước.

2017-07-11_15-11-47

Phát biểu trong buổi lễ, Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh đã chào mừng thầy Nathan T. Carr và các học viên tham gia khóa học. Ông cho rằng việc xây dựng đề thi là một công việc rất quan trọng trong hoạt động đào tạo ngoại ngữ. Do đó, Hiệu trưởng mong rằng khóa học sẽ tạo điều kiện nâng cao kỹ năng, giúp ích cho các thầy cô trong quá trình công tác sau này.

Khóa học về xác trị đề thi ngoại ngữ cho các giảng viên tiếng Anh, tiếng Pháp kéo dài trong 4 ngày, được tổ chức nhằm giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng xác trị đề thi ngoại ngữ theo phương pháp tiên tiến. Đây cũng là cơ hội để các giảng viên gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong lĩnh vực khảo thí và làm các bài thực hành xây dựng đề thi.

2017-07-11_15-11-56

Tiến sĩ  Nathan T. Carr

Trong buổi học đầu tiên, Tiến sĩ  Nathan T. Carr đã chia sẻ những kiến thức chung về khảo thí và xây dựng đề thi. Khóa học sẽ kết thúc vào ngày 14/07 tới.

Lệ Thủy-Việt Khoa/ULIS Media