Khai giảng chương trình đào tạo sau đại học khóa QH.2022 đợt 1 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Khai giảng chương trình đào tạo sau đại học khóa QH.2022 đợt 1

Ngày 5/8/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức khai giảng, nhập học và định hướng cho các học viên cao học, nghiên cứu sinh khóa QH.2022 đợt 1.

Tham dự buổi lễ có Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh, lãnh đạo và cán bộ Khoa Sau Đại học, đại diện lãnh đạo các đơn vị, học viên cao học và nghiên cứu sinh trúng tuyển đợt 1 năm 2022.

Phát biểu khai mạc, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh đã gửi lời chúc mừng đến 54 tân học viên cao học và 8 nghiên cứu sinh trúng tuyển. Tận hưởng, nỗ lực, và đam mê là 3 từ khóa được cô Kim Anh nhắc tới. Qua đây, cô hy vọng các học viên có thể tận hưởng khoảng thời gian này để có thêm nhiều kỉ niệm, nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng cho bản thân. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng mong tất cả các học viên hãy luôn nỗ lực hết sức và giữ được ngọn lửa đam mê trong suốt quá trình học để có kết quả tốt nhất. 

                        Phó hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh phát biểu chúc mừng 

 Trong đợt tuyển sinh đợt 1/2022, có 62 thí sinh trúng tuyển, trong đó có  54 thí sinh trúng tuyển đào tạo thạc sĩ, với 14 thí sinh chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, 36 thí sinh chuyên ngành LL&PPDH Bộ môn Tiếng Anh và 1 thí sinh ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc. 08 thí sinh trúng tuyển đào tạo tiến sĩ, với 03 thí sinh chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, 01 thí sinh chuyên ngành Ngôn ngữ Nga, 02 thí sinh chuyên ngành LL&PPDH Bộ môn Tiếng Anh, 01 thí sinh ngành LL&PPDH Bộ môn Tiếng Pháp, 01 thí sinh ngành LL&PPDH Bộ môn Tiếng Trung Quốc.

Trưởng khoa Sau Đại học Huỳnh Anh Tuấn công bố quyết định trúng tuyển đào tạo tiến sĩ và thạc sĩ khóa QH.2022 đợt 1

Đại diện thí sinh trúng tuyển, NCS. Nguyễn Thị Hải Giang đã bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi trở thành tân học viên tại ngôi trường danh tiếng ULIS và khẳng định quyết tâm nỗ lực học tập. NCS tin tưởng rằng với sự đồng hành và giúp đỡ của các thầy cô, tất cả các học viên sẽ vượt qua nhiều khó khăn và có một khoảng thời gian học tập ý nghĩa, hiệu quả. 

Khép lại chương trình là phần chụp ảnh lưu niệm. Sau đó, Khoa Sau Đại học đã tiến hành phổ biến các nội dung, quy định chung về khóa đào tạo và làm thủ tục nhập học cho các tân học viên. Trong buổi chiều, Trung tâm CNTT-TT&HL tổ chức hướng dẫn khai thác tài liệu nội – ngoại sinh thư viện cho các học viên cao học, nghiên cứu sinh.

Một số hình ảnh khác: 

Khánh Huyền – ULIS Media