UI – NHẬT KÝ SÁNG TẠO | MÔ HÌNH TRUNG TÂM TƯ VẤN – PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN UPC GIÚP GIẢM STRESS VÀ TƯ VẤN TÂM LÝ SINH VIÊN – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

UI – NHẬT KÝ SÁNG TẠO | MÔ HÌNH TRUNG TÂM TƯ VẤN – PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN UPC GIÚP GIẢM STRESS VÀ TƯ VẤN TÂM LÝ SINH VIÊN

“UPC”  là mô hình trung tâm tư vấn – phát triển cá nhân giúp giảm stress và tư vấn tâm lý sinh viên, được thực hiện bởi nhóm sinh viên Nguyễn Minh Ngọc – Pil 18, Nguyễn Ánh Ngọc – Pil 18 và Phùng Thị Huyền Trang –  Pil 18.

Dự án được tiến hành dựa trên mô hình Văn phòng Trung tâm Tư vấn – Phát triển UPC nhằm tìm ra giải pháp giúp văn phòng này tiếp cận và hỗ trợ nhiều nhiều hơn cho sinh viên trong việc ứng phó với áp lực, stress trong cuộc sống. Nhóm nghiên cứu mong muốn rằng đề tài đã thực hiện sẽ góp một phần nhỏ vào trong quá trình hỗ trợ tâm lý sinh viên.

Khi bắt đầu tiến hành dự án, nhóm nghiên cứu gặp một số khó khăn, chẳng hạn như giai đoạn khảo sát vào giai đoạn đại dịch Covid. Hơn nữa, trường mình là khuôn viên giáo dục nên các ý tưởng chúng mình đề ra cũng phải mang tính cộng đồng một chút, thay vì tính toán về mặt kinh tế. Tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng nhóm nghiên cứu nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ cô giảng viên hướng dẫn. Ngoài ra thì nhóm nghiên cứu còn tham khảo các ý kiến của thầy cô và các bạn sinh viên để dự án được hoàn thiện.

Một chút góp ý nho nhỏ mà nhóm nghiên cứu muốn gửi gắm tới các bạn sinh viên đó chính là nếu các bạn đam mê cháy bỏng dành cho dự án nào đó, hãy dành thời  gian và công sức, nỗ lực để đạt được kết quả như mong đợi nhé! Chẳng hạn như nhóm đam mê về một cái giải pháp giúp cho được các bạn sinh viên giải tỏa các vấn đề về tâm lý và rồi chúng mình lên ý tưởng và kiên định đi tiếp đến đích cuối cùng. “Hãy luôn cố gắng, thành công sẽ mỉm cười với bạn”!

#Nhatkysangtao #UI

Một số hình ảnh khác: