Tiếp tục xúc tiến các chương trình thực tập tại Nhật Bản cho sinh viên – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tiếp tục xúc tiến các chương trình thực tập tại Nhật Bản cho sinh viên

Ngày 28/11/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã có buổi làm việc với Hiệp hội Hỗ trợ thực tập sinh Nhật Bản và các đơn vị tham gia Hiệp hội.

Tham dự cuộc họp có Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh; Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh; lãnh đạo và chuyên viên chuyên trách P.CT&CTHSSV, lãnh đạo P.HTPT, đại diện Ban chủ nhiệm K.NN&VH Nhật Bản. Về phía Nhật Bản có ông Tsukagoshi Kazuyashi – Chủ tịch Hiệp hội Hỗ trợ thực tập sinh tại Nhật Bản và đại diện các công ty, doanh nghiệp Nhật.

Tại buổi làm việc, đại diện các công ty Nhật Bản đã giới thiệu về đơn vị mình và bày tỏ mong muốn kết nối, được Trường Đại học Ngoại ngữ hỗ trợ tìm kiếm các sinh viên tài năng đến thực tập có trả lương.

Đại diện Nhà trường, Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh trân trọng gửi lời cảm ơn đối với ông Tsukagoshi Kazuyashi, người đã giúp Nhà trường triển khai thành công chương trình thực tập Nhật Bản những năm vừa qua, giúp hàng trăm sinh viên ULIS có cơ hội trải nghiệm ngôn ngữ và văn hóa Nhật ở Nhật. Hiệu trưởng cũng khẳng định chủ trương tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản của Nhà trường, bày tỏ mong muốn giữ mối quan hệ lâu dài, bền chặt, vì lợi ích tạo nhiều cơ hội cho sinh viên và giúp ích cho các đơn vị tuyển dụng. Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh cho biết Nhà trường sẽ tiếp tục làm việc để có thể triển khai các chương trình thực tập Nhật Bản trong thời gian tới. 

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp với nhiều ý kiến trao đổi, đề xuất được đưa ra. Sau đó, các công ty Nhật Bản đã giới thiệu về công việc thực tập tại đơn vị mình cho sinh viên.

Một số hình ảnh khác:

ULIS Media