Trao bằng Cử nhân cho sinh viên chương trình Liên kết Quốc tế năm 2021 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Trao bằng Cử nhân cho sinh viên chương trình Liên kết Quốc tế năm 2021

Ngày 13/11/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức  lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho sinh viên ngành Kinh tế – Tài chính (liên kết với Trường ĐH Southern New Hampshire – Hoa Kỳ) khóa QH.2017 và ngành Kinh tế – Quản lý (liên kết với Trường ĐH Picardie Jules Verne – Pháp) khóa QH.2018.

Tham dự buổi lễ có Ban Chủ nhiệm và đại diện cán bộ, giảng viên Khoa ĐT&BDNN, khách mời và đại diện sinh viên tốt nghiệp đợt này.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng khoa ĐT&BDNN Hoa Ngọc Sơn đã gửi lời chúc mừng tốt nghiệp tới các em sinh viên. Tấm bằng cử nhân các em nhận được do Trường ĐH Tổng hợp Southern New Hampshire và Trường ĐH Picardie Jules Verne cấp không chỉ mang ý nghĩa đánh dấu một cột mốc trên bước đường trưởng thành của mỗi người, mà còn ghi nhận những nỗ lực bền bỉ trong suốt mấy năm đại học, đồng thời mở ra trước mắt các em một thế giới rộng lớn với rất nhiều cơ hội và cũng rất nhiều thử thách. 

Các em hãy tự hào về bản thân, và hãy luôn vững tin vào tương lai tươi sáng trước mắt, như Nhà trường luôn đặt niềm tin vào các em. Những năm tháng đại học, cả một khoảng trời thanh xuân, rất xanh và rất xinh tươi của các em đã trải qua ở Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN. 

Hy vọng những hành trang Trường ĐH Ngoại ngữ chuẩn bị cho các em, sẽ theo các tân cử nhân ngày hôm nay tiến bước mạnh mẽ vào ngày mai. Hôm nay các em trở thành Tân Cử nhân, và cũng trở thành Cựu sinh viên. Hoan nghênh các em trở thành thành viên Alumni của nhà trường.”, Trưởng khoa ĐT&BDNN nhắn nhủ.

Trong số các tân cử nhân đợt này, có những nhóm sinh viên đạt Giải Nhất và Giải Nhì các cuộc thi Nghiên cứu khoa học – Đổi mới sáng tạo & khởi nghiệp do Trường ĐH Ngoại ngữ tổ chức. Đặc biệt, có sinh viên tốt nghiệp loại Ưu tú với GPA 3.9/4.0 và hiện đã làm việc chính thức tại Công ty Mirae Asset – công ty chứng khoán số 1 Hàn Quốc. Cũng có những tân cử nhân xuất sắc đạt được học bổng toàn phần và hiện đang theo học Thạc sĩ tại CH Pháp. 

Trao bằng cử nhân

Khen thưởng các cử nhân xuất sắc

Đại diện cho các tân cử nhân, em Nguyễn Thị Phượng gửi lời cảm ơn Nhà trường và các thầy cô, bạn bè đã góp phần tạo nên những trải nghiệm đại học tuyệt vời tại ULIS.

Nhân dịp tốt nghiệp, mỗi sinh viên đều được nhận phần quà là bút có khắc tên và chương trình đào tạo. Công tác tổ chức đảm bảo thực hiện nhiều biện pháp phòng chống dịch.

Lễ tốt nghiệp của sinh viên các CTĐT đại học chính quy liên kết quốc tế khép lại đã mở ra những cơ hội đón chờ các tân cử nhân ở phía trước. “Hôm nay các em tự hào về Nhà trường, ngày mai Nhà trường tự hào về các em.”

Một số hình ảnh khác:

ULIS Media