Tổ chức chương trình gặp mặt Mạng lưới cựu người học Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN “Chuyến tàu thanh xuân” – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tổ chức chương trình gặp mặt Mạng lưới cựu người học Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN “Chuyến tàu thanh xuân”

Ngày 22/1/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN đã tổ chức chương trình gặp mặt Mạng lưới cựu người học Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN tại Hội trường Vũ Đình Liên với chủ đề “Chuyến tàu thanh xuân”.

Tham dự chương trình có Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh, Ban vận động thành lập ULIS ALUMNI; Đại diện Ban chủ nhiệm các khoa, bộ môn đào tạo; đại diện Ban chấp hành Hội Cựu giáo chức; đại diện lãnh đạo các đơn vị khác trong Trường. Đặc biệt chương trình được đón chào sự xuất hiện của các cựu người học tại Trường.

Mở đầu chương trình, Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh đã chia sẻ những thông tin, gợi nhớ lại những giai đoạn lịch sử hình thành và phát triển của Nhà trường. Trải qua 65 năm hình thành và phát triển, Nhà trường nhận thấy cần phải thành lập một mạng lưới cựu người học để từ đó kết nối tất cả các thế hệ học sinh, sinh viên của Nhà trường và mang lại những giá trị đóng góp thiết thực cho hai phía nhà trường và cựu người học. Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh cũng nhân dịp này gửi lời chúc sức khỏe năm mới Tân Sửu 2021 đến toàn thể cựu người học ULIS.

Trong chương trình, các đại biểu tham dự đã được chia thành 5 “toa tàu” thanh xuân với các thành viên đến từ các thế hệ người học khác nhau.

Ở phần tọa đàm thảo luận về việc phát triển Mạng lưới cựu người học, đã có 3 nội dung lớn được đưa ra trao đổi:

  • Làm thế nào để kết nối bạn bè tham gia mạng lưới cựu người học Trường Đại học Ngoại ngữ?
  • Hoạt động của mạng lưới cựu người học.
  • Nhà trường và cựu người học đồng hành cùng phát triển.

Các phần thảo luận diễn ra sôi nổi và mỗi “toa tàu” đã có những phần trình bày nêu bật lên được những điểm quan trọng và những ý tưởng quý báu trong công tác phát triển Mạng lưới cựu người học. 

Cũng trong chương trình, đại diện Mạng lưới cựu người học đã trao các phần quà chúc tết đến sinh viên Nhà trường.

Khép lại chương trình là phần trao đổi về việc tiến tới tổ chức Đại hội lần thứ I của Mạng lưới cựu người học. Các đại biểu đã thảo luận rất nghiêm túc và đưa ra những nội dung đầy hứa hẹn cho sự thành công của Mạng lưới cựu người học ULIS trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác:

ULIS Media