Thông báo số 3 hội thảo VietTESOL4 tại Tp. HCM – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Thông báo số 3 hội thảo VietTESOL4 tại Tp. HCM

Kính gửi thầy cô các đơn vị, đặc biệt là 3 khoa Anh thông báo số 3 hội thảo VietTESOL4 tại Tp. Hồ Chí Minh (Trường ĐHSP TP Hố Chí Minh) vào 7-8/12/2018.

Kính mong các Thày/Cô thu xếp thời gian để tham dự Hội thảo này cùng Đề án NNQG và Trường ĐHSP TP. HCM. Sự có mặt của Thày/Cô là niềm vinh hạnh của các đơn vị đồng tổ chức.

Thời hạn nộp Báo cáo tóm tắt/Abstract được gia hạn tới 7/11.

BGH khuyến khích các giảng viên tiếng Anh tham gia viết bài và trình bày tại Hội thảo. BGH sẽ hỗ trợ kinh phí cho tối thiểu 02 giảng viên của trường (có bài được lựa chọn) tham dự và trình bày tại Hội thảo.

Khoa Đào tạo & Bồi dưỡng: Phân công một vài giảng viên (tham gia bồi dưỡng giáo viên phổ thông của các sở) lựa chọn và hướng dẫn cho một vài giáo viên của 02 sở (Hà Nội và một sở lân cận nào đó) viết phần tóm tắt/Abstract và bài trình bày tại Hội thảo. BQL Đề án sẽ bố trí tài trợ cho 02 giáo viên của 02 sở GDĐT có bài được lựa chọn đi dự HT tại TP. HCM. Các giáo viên tiếng Anh của các sở GDĐT khi tham gia báo cáo tại Hội thảo sẽ được tài trợ phí hội thảo 1 triệu đồng/người.
Khoa Đào tạo & Bồi dưỡng báo cáo lại việc này cho BGH và Phòng KHCN để nắm thông tin. Hạn chót: 7/11 (sau khi nộp Báo cáo tóm tắt).

Đề nghị các thầy cô khi gửi Abstract tới Hội thảo thì cc cho Phòng KHCN để Phòng KHCN có thông tin để:
+ cập nhật danh sách giảng viên tiếng Anh của trường tham gia hội thảo và/hoặc tham gia báo cáo.
+ cập nhật danh sách giáo viên phổ thông của các Sở GDĐT (do nhà trường bồi dưỡng nâng cao năng lực tiếng) được các Thày/Cô giảng viên hướng dẫn viết báo cáo để tham dự hội thảo.

Rất mong các thầy cô nhiệt tình tham gia.

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Tải xuống

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Tải xuống


PHT Lâm Quang Đông