Hướng dẫn về việc giải quyết các thủ tục hành chính cho cán bộ trên phần mềm VNU-OFFICE – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Hướng dẫn về việc giải quyết các thủ tục hành chính cho cán bộ trên phần mềm VNU-OFFICE

Ngày 28 tháng 10 năm 2019, Hiệu trưởng Trường Đại học ngoại ngữ đã ký Quyết định số 2598/QĐ-ĐHNN về việc ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết các thủ tục hành chính đối với cán bộ tại Trường ĐHNN, ĐHQGHN. Theo quyết định này 41 thủ tục hành chính đã được giải quyết qua Bộ phận hành chính một cửa (Phòng Hành chính Tổng hợp làm đầu mối) của Nhà trường.
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, khai thác tối đa các tính năng ký số, quản lý văn bản điện tử, từ ngày 16 tháng 6 năm 2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN sẽ triển khai giải quyết 40/41 thủ tục hành chính một cửa cho cán bộ, viên chức, người lao động trên hệ thống phần mềm quản lí văn bản và điều hành của Đại
học Quốc gia Hà Nội (VNU-OFFICE).
Quy trình giải quyết các thủ tục hành chính một cửa được ban hành chi tiết kèm theo hướng dẫn này.
Trong quá trình triển khai, nếu cần tư vấn, hỗ trợ, xin liên hệ với chuyên viên phụ trách Bộ phận Hành chính Một cửa (Phòng Hành chính Tổng hợp), cụ thể:
1. Chuyên viên Nguyễn Thanh Trà, số điện thoại: 093.502.2368.
2. Chuyên viên Cao Văn Đông, số điện thoại: 091.259.2886.
Email: phonghcthulis@gmail.com


Trân trọng.