Trường Đại học Ngoại ngữ họp hội nghị tổng kết kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2018 và chuẩn bị cho kỳ thi đầu vào Trường THPT CNN năm 2019 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Ngoại ngữ họp hội nghị tổng kết kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2018 và chuẩn bị cho kỳ thi đầu vào Trường THPT CNN năm 2019

Ngày 27/8/2018, tại phòng 410 nhà A1 Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra hội nghị tổng kết kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2018 và chuẩn bị cho kỳ thi đầu vào Trường THPT CNN năm 2019.

Tham dự hội nghị có Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Long, đại diện Trường THPT CNN và đại diện các đơn vị có liên quan của Nhà trường.

Mở đầu hội nghị, Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh nhấn mạnh rằng công tác thi đua khen thưởng cần phải thời sự và kịp thời hơn nữa để đáp ứng được với tình hình thực tế. Hiệu trưởng cũng trao tặng giấy khen cho 4 đơn vị đã có những đóng góp lớn cho công tác tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT CNN năm 2018 là Trường THPT CNN, Trung tâm Khảo thí, Phòng Đào tạo và Trung tâm CNTT-TT&HL.

Trong phát biểu sau lễ trao giấy khen, Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh khẳng định kết quả tích cực của kỳ tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT CNN năm 2018 là dựa vào uy tín nội tại của chính Trường THPT CNN bên cạnh sự phối hợp và vào cuộc của các phòng ban, cụ thể: Nhà trường rất tin tưởng vào Trung tâm Khảo thí trong công tác tìm tòi các cách làm mới cũng như từng bước xây dựng một ngân hàng đề thi; Biểu dương phòng Đào tạo trong công tác tiến hành các kỳ thi một cách bài bản, khoa học và chuyên nghiệp; Nhà trường ghi nhận sự năng động và tâm thế vào cuộc chủ động của Trung tâm CNTT-TT&HL.

Trong báo cáo về công tác tuyển sinh lớp 10 năm 2018, đai diện Trường THPT CNN đã nêu bật được các điểm như sau: Công tác truyền thông, tư vấn tuyển sinh; Công tác thu nhận hồ sơ; Công tác ra đề thi; Công tác coi thi; Công tác chấm thi; Tình hình trúng tuyển và nhập học; Các khó khăn, kiến nghị, đề xuất; Danh sách thí sinh nhập học kèm theo kết quả dự thi.

Cũng trong hội nghị, các đại diện từ phía Trường THPT CNN và các đơn vị có liên quan của Nhà trường đã có những đóng góp ý kiến rất thẳng thắn, tâm huyết và sát sao để nâng cao hơn nữa công tác tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT CNN.

Cuối hội nghị, Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh đã đưa ra các định hướng và nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị trong công tác tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT CNN năm 2019 như sau: Thành lập ban truyền thông tuyển sinh với nòng cốt là Trường THPT CNN cùng với sự kết hợp của các đơn vị; Xây dựng đội ngũ truyền thông và lên các kế hoạch truyền thông; Phát hành thông báo tuyển sinh; Lên lịch cho 4 đợt thi thử;… Các đơn vị có trách nhiệm phối hợp để thực hiện tốt các nội dung trong kết luận này.

(Kết luận cuộc họp sẽ gửi lại các đại biểu trong thời gian sớm nhất.)

                                                                                                      Đào Trung – Việt Khoa/ULIS Media