Trường Đại học Ngoại ngữ họp giao ban công tác tháng 11/2022 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Ngoại ngữ họp giao ban công tác tháng 11/2022

Ngày 11/11/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức họp giao ban công tác tháng 11/2022.

Tham dự có các Phó Hiệu trưởng; Chủ tịch Công đoàn Trường, Bí thư ĐTN, Trưởng các phòng, Giám đốc các trung tâm, Trưởng Khoa ĐT&BDNN, Trưởng Khoa SĐH, Hiệu trưởng các trường: THPT Chuyên Ngoại ngữ, THCS Ngoại ngữ; đại diện Ban chủ nhiệm các Khoa đào tạo và Bộ môn NN&VH Ả rập; đại diện lãnh đạo các Bộ môn trực thuộc.

Mở đầu cuộc họp là phần công bố quyết định. ThS. Cù Thanh Nghị được bổ nhiệm lại giữ chức vụ Phó Trưởng phòng TCCB và TS. Trần Thị Minh Phương được bổ nhiệm lại giữ chức vụ Phó Trưởng khoa NN&VH Nhật Bản.

Nhà trường cũng khen thưởng các cá nhân có thành tích đột xuất trong tháng, gồm có: Cô Đỗ Phương Thùy và cô Lê Hải Yến (Khoa NN&VH Hàn Quốc) vì có thành tích xuất sắc trong việc hướng dẫn ôn luyện, hỗ trợ 03 sinh viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba tại cuộc thi Rung Chuông Vàng ngày hội Hangeulnal 2022 dành cho sinh viên các trường đại học khu vực miền Bắc; Sinh viên Nguyễn Tiến Huy (Lớp QH.2019 K2 Khoa NN&VH Hàn Quốc) vì đạt giải Nhất tại cuộc thi Rung Chuông Vàng Ngày hội Hangeulnal 2022 dành cho sinh viên các trường đại học khu vực miền Bắc; Sinh viên Lý Thị Na (Lớp QH.2020 K1 Khoa NN&VH Hàn Quốc) vì đạt giải Nhì tại cuộc thi Rung Chuông Vàng Ngày hội Hangeulnal 2022 dành cho sinh viên các trường đại học khu vực miền Bắc; Sinh viên Phạm Thùy Trang (Lớp QH.2019 K6 Khoa NN&VH Hàn Quốc) vì đạt giải Ba tại cuộc thi Rung Chuông Vàng Ngày hội Hangeulnal 2022 dành cho sinh viên các trường đại học khu vực miền Bắc.

Ngoài ra, cuộc thi ảnh Con người và cuộc sống ULIS năm 2022 đã gọi tên 13 tác giả xứng đáng đạt giải thưởng năm nay.

Tại cuộc họp, Ban Giám hiệu đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ công tác tháng vừa qua, đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong tháng 12 và quý IV/2022.

Thông qua báo cáo của đại diện lãnh đạo các đơn vị, Ban Giám hiệu đã rà soát hoạt động của các đơn vị trong tháng vừa qua như: Tổ chức chương trình khai giảng và chào Ngoại ngữ cho khóa QH.2022; tổ chức hội thảo IGRS 2022;…

Đồng thời, các Phó Hiệu trưởng cũng đưa ra ý kiến chỉ đạo cho các đơn vị trong triển khai công tác tháng sắp tới về các nhiệm vụ như: Tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Chào mừng kỷ niệm 30 năm giảng dạy tiếng Đức; Tổ chức Ngày hội việc làm 2022; Tổ chức Hội nghị “3 trong 1”,…

(Kết luận cuộc họp sẽ gửi lại các đại biểu trong thời gian sớm nhất.)

ULIS Media