Tổ chức hướng dẫn kê khai thống kê giờ dạy cho giảng viên toàn trường – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tổ chức hướng dẫn kê khai thống kê giờ dạy cho giảng viên toàn trường

Ngày 22/12/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN đã tổ chức buổi hướng dẫn thực hiện kê khai thống kê giờ dạy từ năm học 2021-2022 cho giảng viên bậc đại học trong toàn trường theo hình thức trực tuyến.

Tham dự buổi hướng dẫn có Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh, lãnh đạo và chuyên viên phụ trách Phòng Đào tạo; đại diện lãnh đạo và chuyên viên chuyên trách các đơn vị: P.TCCC, P.KHTC; Ban Chủ nhiệm, chuyên viên văn phòng và toàn thể giảng viên giảng dạy bậc đại học toàn trường.

Mở đầu buổi hướng dẫn, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh đã bày tỏ sự quan tâm tới phương pháp thống kê giờ hàng năm và mong muốn công tác này được triển khai một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất cho giảng viên. Phó Hiệu trưởng khẳng định hoạt động này sẽ là cơ hội để các thầy cô được trao đổi kỹ lưỡng hơn và giải đáp được các thắc mắc của mình.


Sau đó buổi hướng dẫn đã bắt đầu bằng bài giải đáp thống kê giờ của cô Hoàng Thị Kim Ngân, chuyên viên phụ trách thống kê giờ của nhà trường với 9 nhóm chủ đề chính.

Trong buổi hướng dẫn, các thầy cô cũng tích cực tham gia thảo luận, đặt ra các câu hỏi và nhận được giải đáp chi tiết từ các chuyên viên.

Cuối chương trình, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh đã dành sự cảm ơn tới các thầy cô tại Phòng đào tạo cũng như các thầy cô tham dự và mong muốn sẽ nhận được thêm nhiều ý kiến đóng góp hơn để việc triển khai thống kê giờ dạy trên Cognito được hoàn thiện và hiệu quả nhất.

Khánh Huyền