“Game hóa đầu tư chứng khoán trong giáo dục đại học” lọt top 10 dự án vào vòng trong cuộc thi TECHFEST 2021 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

“Game hóa đầu tư chứng khoán trong giáo dục đại học” lọt top 10 dự án vào vòng trong cuộc thi TECHFEST 2021

Vượt qua nhiều dự án khác, “Game hoá đầu tư chứng khoán trong giáo dục đại học – Powerstock” của nhóm sinh viên ULIS đã xuất sắc lọt vào top 10 dự án xuất sắc nhất và sẽ tiếp tục dự thi vòng tiếp theo tại CUỘC THI KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO ĐỔI MỚI “VGLOBAL START” LÀNG SINH VIÊN VÀ TUỔI TRẺ KHỞI NGHIỆP (STK) TECHFEST 2021.
 
Với chủ đề “Embracing Innovation – Reshaping The Future”, Mục tiêu của Techfest 2021 là nâng cao vai trò của các giải pháp đổi mới sáng tạo từ các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trong ứng phó với đại dịch và góp phần phục hồi nền kinh tế. Trong khuôn khổ Techfest 2021, Làng Sinh viên Tuổi trẻ Khởi nghiệp (STK) ra đời mang đến một luồng gió mới cho các hoạt động năm nay.
 
Đến với Techfest 2021, STK mong muốn đóng góp vào thành công của Techfest 2021 ở khía cạnh rất quan trọng, đó là “con người khởi nghiệp”, chứ không chỉ là “Doanh nghiệp khởi nghiệp” hay “Sản phẩm khởi nghiệp”.
 
STK đã kêu gọi và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của rất nhiều anh chị, các tiền bối đi trước như ông Nguyễn Đình thắng, GS Phan Văn Trường người khởi xướng Hệ sinh thái Cấy nền, cùng rất nhiều các nhà đầu tư lớn – với sự tham gia ngay từ những vòng đầu tiên để các đội thi, các dự án có thể kết và được phát triển.
 
Với mong muốn mang đến sự công bằng cho các đội thi, các dự án; bên cạnh việc BGK đánh giá, chấm điểm trực tiếp, STK chủ động triển khai hệ thống công nghệ riêng, thực hiện bình chọn online trên toàn quốc để có thể lấy được các trọng số rơi vào khoảng 50% đánh giá vào Top 60 của các đội thi khác”.
 
Dự án “Game hoá đầu tư chứng khoán trong giáo dục đại học – Powerstock” được thực hiện nhằm xây dựng một môi trường giả định gồm đầy đủ các tình huống có thể xảy ra trên thị trường đầu tư chứng khoán thật; Giúp cho các bạn sinh viên và những người quan tâm đến lĩnh vực đầu tư nhưng chưa có nền tảng vững chắc về đầu tư chứng khoán, cũng như về kinh tế – tài chính được trải nghiệm, thực hành và rút kinh nghiệm từ những game đầu tư đã được xây dựng sẵn. Ngoài ra, trang web còn cung cấp những khoá học bổ ích về chứng khoán, chia sẻ thực tiễn từ các chuyên gia tài chính và đưa ra báo cáo phân tích chi tiết kết quả đầu tư.
 
Thông tin về dự án: LINK