[Giới thiệu] CLB Nghệ thuật – AC4U – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

[Giới thiệu] CLB Nghệ thuật – AC4U

Giới thiệu về Câu lạc bộ Nghệ thuật – AC4U của Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Chào mừng các bạn đến với Art Club for ULISers and You – CLB Nghệ thuật của trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN, hay còn gọi với cái tên gần gũi hơn là AC4U.
 
🔐 AC4U được sự tín nhiệm của Nhà trường và Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN giao cho đóng góp các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong các chương trình lớn nhỏ của trường; có thể kể đến gần đây như:
👉 ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ – ĐHQGHN, LẦN THỨ XV NHIỆM KỲ 2020 – 2023
👉 ĐẠI HỘI MẠNG LƯỚI CỰU NGƯỜI HỌC ULIS LẦN THỨ NHẤT
👉 Cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cho các học sinh THPT toàn quốc, cuộc thi Olympic Tiếng Anh chuyên và không chuyên toàn quốc.
👉 Chương trình CHÀO T N SINH VIÊN – buổi lễ đón các bạn tân sinh viên khóa QH2020
Ngoài ra xuyên suốt trong năm học, các ACers có thể được tham gia vào các hoạt động mang dấu ấn riêng của AC4U:
👉 “Món ăn tinh thần” sau mỗi mùa tuyển quân: sự kiện OPEN MIC
👉 Nhận các món quà bí mật mỗi mùa Secret Santa
👉 Các show lớn “cộp mác” riêng AC: Du ca, Đại ca, Chill Thu,…
⚠️ Những “nhạc sĩ AC mộng mơ” mang trong mình những năng lượng, màu sắc khác nhau, góp phần xây dựng một ngôi nhà chung to lớn, mạnh mẽ nhưng tràn đầy yêu thương. Ngoài các ban thanh nhạc và nhạc cụ, các bạn có thể thử sức mình trong các vai trò của ban truyền thông và sự kiện để có thể được cống hiến cho “nền âm nhạc” của AC.
 
🏡 Đến với đại gia đình AC4U, bạn không chỉ được hòa mình vào trong không khí âm nhạc nhộn nhịp mà còn được cải thiện hơn nữa những kỹ năng mềm; và đặc biệt hơn là có cho mình một ngôi nhà thứ 2 – nơi để chia sẻ những khó khăn, vui vẻ trong cuộc sống hằng ngày.
 
🙆‍♀️ Đừng ngại ngần mà hãy đến với ngôi nhà chung AC4U, nơi mà cánh cửa sẽ luôn chào đón những con người yêu âm nhạc. Và đừng quên hãy theo dõi page Art Club for ULISers and You – AC4U để biết thêm nhiều điều thú vị hơn về những chúng mình nhé.