Đăng ký tham gia Một ngày cùng Digital 4.0 Bus tại ULIS – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Đăng ký tham gia Một ngày cùng Digital 4.0 Bus tại ULIS

Hãy đăng ký tham gia chương trình “Một ngày cùng Digital 4.0 Bus” tại ULIS vào ngày 27/8 sắp tới để tìm hiểu tất tần tật về Tiếp thị số, Kinh doanh số và Kỹ năng mềm trong thời đại 4.0.

Một ngày cùng Digital 4.0 Bus là hoạt động nằm trong chương trình “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0”, một sáng kiến của Google đã được thực hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới nhằm giúp cho các doanh nghiệp nhỏ & siêu nhỏ, các chủ cửa hàng, các cá nhân khởi nghiệp và Sinh viên năm cuối tại Việt Nam tăng cường khả năng quản lý và phát triển doanh nghiệp, tăng hiệu quả kinh doanh online và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho xã hội thông qua các khoá đào tạo hoàn toàn miễn phí.

Nhận thấy ý nghĩa của chương trình trong bối cảnh Nhà trường đang chú trọng phát triển phong trào khởi nghiệp, Trường Đại học Ngoại ngữ phối hợp với Google triển khai chương trình “Một ngày cùng Digital 4.0 Bus” tại ULIS. Người tham gia sẽ được tìm hiểu về các vấn đề thương hiệu, thu hút khách hàng, tiếp thị, xây dựng website, cơ hội của phụ nữ trong thời đại 4.0,… Khóa học hoàn toàn miễn phí.

Cụ thể, sáu bài học cơ bản về kỹ năng số và kỹ năng mềm được giảng dạy từ các giảng viên là chuyên gia đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị số bao gồm:

  • Xây dựng một thương hiệu dễ nhớ
  • Xây dựng một website chất lượng
  • Thu hút khách hàng bằng video trực tuyến
  • Tạo hiện diện doanh nghiệp trên Google
  • Lên kế hoạch tiếp thị số
  • Kỹ năng cần thiết cho nữ giới

Thời gian và nội dung khóa học

Thời gian: Thứ Ba ngày 27/8/2019 (Chương trình cụ thể xem trong ảnh trên)

Địa điểm: Sân Nhà đa năng, Trường ĐHNN-ĐHQGHN.

Để thuận tiện trong công tác tổ chức và giảng dạy, xin mời các thầy cô và các em sinh viên đăng ký tham gia tại đây: LINK

Thông tin về chương trình:

Loader Loading…
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download