Trường Đại học Ngoại ngữ họp giao ban công tác tháng 5/2017 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Ngoại ngữ họp giao ban công tác tháng 5/2017

Ngày 03/05/2017, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức cuộc họp giao ban công tác tháng 5/2017 do Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh chủ trì.

Cùng dự với Hiệu trưởng là các Phó Hiệu trưởng, Trưởng các phòng chức năng, Trưởng các khoa Sau Đại học và ĐT&DBNN, Giám đốc các trung tâm Khảo thí, CNTT-TT&HL, NCGDNN và ĐBCL, NN&QTH, Phát triển Nguồn lực.

Mở đầu cuộc họp, TS. Đỗ Tuấn Minh nhấn mạnh Nhà trường đã tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động thành công trong tháng 4 vừa qua như Ngày hội việc làm 2017, Đại hội Đoàn TN lần thứ 19, Hội thảo Khoa học Quốc gia 2017, Ngày hội Sinh viên Nghiên cứu-Sáng tạo-Khởi nghiệp 2017, Hội nghị giao ban lần thứ ba giữa ba trường ĐHNN, Hội nghị Hợp tác Phát triển 2017, Thi thử THPT Chuyên Ngoại ngữ đợt 2… Những thành công này đều là nhờ sự đóng góp, phối hợp giữa các đơn vị trong trường.

img_1029

Trong buổi làm việc, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã có báo cáo ngắn gọn về hoạt động của đơn vị mình trong tháng 4 và trình bày những công việc cần triển khai trong tháng 5. Ngoài ra, các thầy cô còn đưa ra những ý kiến, đề xuất cần xin ý kiến chỉ đạo, góp ý của Ban Giám hiệu. Bên cạnh đó, các Phó Hiệu trưởng cũng tổng kết và bổ sung thêm nhiều nội dung quan trọng, cần chú ý ở các hoạt động trong lĩnh vực phụ trách.

Khép lại cuộc họp, Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh đã đưa ra kết luận chỉ đạo để các đơn vị thực hiện công việc hiệu quả hơn, đặc biệt nhấn mạnh các nội dung về đào tạo, hợp tác phát triển, khảo sát việc làm cho sinh viên, tổ chức tọa đàm khoa học, thực hiện các kết luận chuyên đề… Trong tháng 5/2017, Nhà trường sẽ có nhiều hoạt động quan trọng như tổ chức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên QH.2012, tổ chức thi học kỳ 2 cho sinh viên, tổ chức tuyển sinh bằng kép, chuẩn bị thi THPT Chuyên Ngoại ngữ, chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2017… nên các đơn vị đều cần phải chú trọng phối hợp và chủ động thực hiện các phần việc. (Kết luận cụ thể trong cuộc họp sẽ được gửi tới các thành viên tham dự).

Lệ Thủy-Việt Khoa/ULIS Media