Làm việc với đại diện Trường Đại học Tổng hợp Leipzig, Đức – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Làm việc với đại diện Trường Đại học Tổng hợp Leipzig, Đức

Ngày 03/10/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã có buổi làm việc với GS. TS. Katrin Wisniewski đến từ Trường Đại học Tổng hợp Leipzig, Liên bang Đức.

Tham dự buổi làm việc có PGS. TS. Hà Lê Kim Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lưu Mạnh Kiên – Trưởng P.HTPT, TS. Lê Thị Bích Thủy – Trưởng khoa NN&VH Đức.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh đã giới thiệu về các chương trình đào tạo ngôn ngữ hiện có tại Trường Đại học Ngoại ngữ. Nhấn mạnh sự đa dạng và chất lượng của các chương trình giảng dạy từ tiếng Anh, tiếng Đức, đến tiếng Nhật, tiếng Trung…, Phó Hiệu trưởng cũng đề cập đến việc đẩy mạnh giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng quốc tế.

Trong buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về hoạt động hợp tác tiềm năng, bao gồm các chương trình trao đổi sinh viên và giảng viên, hợp tác nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo quốc tế… Giáo sư Katrin Wisniewski bày tỏ sự ấn tượng với những thành tựu mà Trường Đại học Ngoại ngữ đã đạt được và mong muốn phát triển sâu sắc hơn mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai trường.

Buổi làm việc khép lại với phần tặng quà và chụp ảnh lưu niệm.

Phương Anh/ULIS Media