Tưng bừng Ngày hội Đại sứ Tập sự ULIS năm 2023 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tưng bừng Ngày hội Đại sứ Tập sự ULIS năm 2023

Ngày 21/5/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Ngày hội “Đại sứ Tập sự ULIS năm 2023” với sự tham gia của đông đảo học sinh đến từ các trường trung học trên cả nước.

“Đại sứ Tập sự” là hoạt động diễn ra thường niên trong nhiều năm qua đồng thời được đánh giá là một nét thu hút của Trường Đại học Ngoại ngữ trong công tác tuyển sinh của trường. 

Chương trình được triển khai với mục tiêu mang lại cho các em học sinh và phụ huynh cơ hội trải nghiệm, giao lưu, học hỏi, kết nối với ULIS và cũng là dịp Nhà trường đồng hành, hỗ trợ các em trong kì thi đại học sắp tới.

Tham dự ngày hội có sự góp mặt của Ban Giám hiệu Nhà trường; Ban Truyền thông TSĐH; đại diện giảng viên các khoa và bộ môn đào tạo; Đại sứ ULIS và các em học sinh được tuyển chọn là Đại sứ Tập sự năm 2023; các bậc phụ huynh. Tất cả đã cùng tham gia và góp phần tạo nên một bầu không khí sôi nổi và nhiều kỷ niệm vui vẻ.

Thưởng thức các tiết mục do các khoa và bộ môn đào tạo biểu diễn

Chia sẻ về ngày hội, TS. Đỗ Tuấn Minh – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn tới các em học sinh lớp 12 đã tham gia chương trình lần này. Ngoài ra, Hiệu trưởng mong rằng các em học sinh hãy coi sự kiện này như một lời động viên, khích lệ để cố gắng học tập và đỗ vào ngôi trường mơ ước. ULIS luôn chào đón các em.

Trong ngày hội, các Đại sứ Tập sự đã có cơ hội khám phá các nét thú vị và đặc biệt của ULIS qua các hoạt động như: Trải nghiệm ULIS FIRE DAY, Tham quan gian trại các câu lạc bộ, ULIS Tour, Bữa trưa vui vẻ, Lời chào từ ULIS, Tìm hiểu và giải đáp về thông tin tuyển sinh đại học, Đồng diễn…

Tại buổi gặp mặt các Đại sứ tập sự đã được “Biệt đội ULIS” trao tặng những phần quà kỉ niệm

Phần trao giải cho nhóm Đại sứ Tập sự có video ấn tượng nhất

Trong chương trình, cô Nguyễn Thu Trang – Đại diện Ban truyền thông TSĐH đã phổ biến tới các em học sinh về phương thức tuyển sinh, điều kiện xét tuyển của Nhà trường trong đợt tuyển sinh năm nay.

Một nét không thể thiếu mỗi mùa Đại sứ Tập sự chính là màn đồng diễn của các Đại sứ ULIS và các em học sinh cùng sự phối hợp của các thầy cô đã tạo nên một hoạt động vui vẻ mang tính gắn kết sâu sắc.

Chia sẻ cảm nhận về chương trình, em Nguyễn Ngọc Ánh đến từ Trường THPT Chuyên Bắc Giang cho biết: “Tuy rằng có chút chuyện khiến em tới khá muộn nhưng nhờ các anh chị Đại sứ ULIS hỗ trợ nhiệt tình nên em đã có được nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Ngoài ra, em thấy cách trường tổ chức chương trình rất hấp dẫn, giúp các bạn Đại sứ có một ngày thú vị.

Đến từ THPT Hoàng Cầu (Hà Nội), em Đào Đức Trọng tâm sự: “Dù thời tiết khá là nóng nhưng hôm nay em đã có trải nghiệm thật tuyệt vời và càng có thêm động lực cố gắng để trở thành một sinh viên ULIS, một Đại sứ thực thụ trong tương lai.

Em Nguyễn Vũ Phương Anh đến từ THPT Chuyên Hưng Yên cho biết: “Sau một ngày trải nghiệm, em thấy các anh chị sinh viên ở đây rất thân thiện. Em mong các bạn sẽ hoàn thành tốt bài thi THPTQG để có nhiều cơ hội trở thành một ULISer.

Nằm trong Ngày hội Học sinh, sinh viên Đổi mới Sáng tạo, Nghiên cứu Khoa học, Khởi nghiệp năm 2023 – ULIS FIRE Day 6.0, “Ngày hội Đại sứ Tập sự ULIS năm 2023” đã diễn ra trong không khí sôi nổi, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với với các em học sinh, giúp các em có thêm động lực học tập trong thời gian tới!

Một số hình ảnh khác:

Quang Anh/ULIS Media