“Sách khơi nguồn đổi mới & sáng tạo” – Ngày Hội sách tại trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN năm 2023 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

“Sách khơi nguồn đổi mới & sáng tạo” – Ngày Hội sách tại trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN năm 2023

Ngày 17/5/2023, Trường ĐH Ngoại ngữ ĐHQGHN sẽ tổ chức Ngày Hội sách – ULIS Book fair. Nằm trong kế hoạch phát triển văn hóa đọc của nhà trường, sự kiện ngày hội sách đã trở thành hoạt động thường niên và thu hút được nhiều người quan tâm. 

Với mục đích vô cùng ý nghĩa là khuyến khích việc đọc sách và tự học của học sinh, sinh viên và cán bộ giảng viên Trường ĐH Ngoại ngữ – ĐHQGHN. Bên cạnh đó, ngày hội sách ULIS Book fair cũng giúp cho các bạn học sinh, sinh viên và cán bộ giảng viên có một không gian giao lưu, chia sẻ và trao đổi thông tin, sưu tầm các loại sách phù hợp với nhu cầu. Quảng bá hoạt động của thư viện tới bạn đọc trong Nhà trường.

Ngày hội sách ULIS Book fair  

Ngày hội sách ULIS Book fair 2023 sẽ diễn ra từ ngày 17/5/2023 đến ngày 21/5/2023 với các chuỗi hoạt động như sau:

  • Gian hàng “Sách khơi nguồn đổi mới & sáng tạo” : Tặng sách tham khảo (Từ 19/5 – 21/5/2023). Từ ngày 19/5 đến ngày 20/5: Chương trình tặng sách dành riêng cho cán bộ, giảng viên trong nhà trường. Ngày 21/5:  Chương trình tặng sách cho học viên, sinh viên và học sinh.

Địa điểm: Con đường CT khoa Pháp

  • Tọa đàm đặc biệt “Hồ Chí Minh – Tấm gương sáng về đọc sách” (17/05/2023) . Do diễn giả: giáo sư, tiến sĩ Hoàng Chí Bảo chia sẻ.

Địa điểm: Hội trường Vũ Đình Liên.

Link đăng ký: ULIS Book fair 2023

  • Góc sách (17/5-21/5/2023): Cafe sách – đưa sách đến gần hơn với sinh viên. Không gian thân thiện trưng bày sách. Bạn đọc trong trường có thể tham quan và trao đổi sách tại đây.

Địa điểm: Con đường CT khoa Pháp

  • Nhận ưu đãi khi mua sách từ các nhà sách (17/5-21/5/2023)
  • Công ty Cổ phần Sách Bách Việt: sách chiết khấu 60% – sách chiết khấu 35% – sách đồng giá 20k – sách đồng giá combo 70k
  • Công ty TNHH Đầu Tư TM và DV KBS Việt Nam (KBS Books ): 20 – 50%
  • Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu Sách báo Việt Nam Xunhasaba: 10%, 20%, 30%, đồng giá
  • Công ty Cổ phần Xuất bản và Giáo dục Quảng Văn: 30% đến 50%
  • Công Ty Cổ Phần Sách Thái Hà: 30% đến 50%

 Ngày hội sách ULIS Book fair

Đồng hành cùng Ngày hội sách ULIS Book fair có sự tham gia của các nhà sách được nhiều người biết đến như : Công ty Cổ phần Sách Bách Việt, Công ty TNHH Đầu Tư TM và DV KBS Việt Nam (KBS Books ), Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu Sách báo Việt Nam Xunhasaba, Công ty Cổ phần Xuất bản và Giáo dục Quảng Văn, Công Ty Cổ Phần Sách Thái Hà, và sự hỗ trợ của Trung tâm CNTT-TT &HL cùng các đơn vị, ban ngành khác hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian vui chơi, trao đổi thông tin bổ ích cho mọi người.

Đặc biệt, chương trình khai mạc sẽ có chương trình phát động Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc hưởng ứng cuộc  thi của  Trung tâm thư viện và tri thức số ĐHQGHN tổ chức.

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia tọa đàm tại Link để cùng trải nghiệm những điều thú vị đầu tiên tại ULIS Book fair 2023 nhé!

Người viết: Anh Tú, Khánh Linh