Chương trình Ngày hội kết nối và tập huấn khối trưởng, lớp trưởng năm học 2022-2023 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Chương trình Ngày hội kết nối và tập huấn khối trưởng, lớp trưởng năm học 2022-2023

Ngày 23-24/12/2022, thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023; nhằm tạo sự gắn kết giữa Nhà trường, các thầy, cô với đội ngũ khối trưởng, lớp trưởng và giữa các khối trưởng, lớp trưởng với nhau; tạo cơ hội để các thầy, cô và các khối trưởng, lớp trưởng chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm trong công tác quản lý lớp học, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN tổ chức chương trình Ngày hội kết nối khối trưởng, lớp trưởng năm học 2022-2023 với sự tham gia của hơn 200 sinh viên là cán bộ Khối, Lớp. 

Đến dự với chương trình có Cô Hà Lê Kim Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng với các thầy cô là lãnh đạo và chuyên viên Phòng Đào tạo, Phòng Chính trị và Công tác học sinh sinh viên, Phòng Kế hoạch Tài chính, Phòng Quản trị, Phòng Hành chính Tổng hợp; các thầy cô Ban Chủ nhiệm, Giáo viên chủ nhiệm, Giáo vụ các Khoa (Bộ môn) đào tạo chính quy và Khoa Đào tạo và Bồi dưỡng ngoại ngữ; đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Nhà trường.

Trong buổi chiều ngày 23/12/2022 đã diễn ra hoạt động team building giữa 10 đội chơi là các bạn khối trưởng, lớp trưởng và các thầy cô. Sau hoạt động team building sôi nổi với các cuộc đua đầy cam go vào buổi chiều, thầy cô và các bạn sinh viên đã có những phút giây vui vẻ, gắn kết với nhau hơn.


Đêm Gala văn nghệ Ngày hội kết nối và tập huấn kỹ năng khối trưởng, lớp trưởng năm học 2022-2023 diễn ra với phần trao giải thưởng đội thắng cuộc team building, các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ thầy cô và các khối trưởng, lớp trưởng.

Chia sẻ tại Hội nghị, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh đã ghi nhận vai trò của các bạn là cán bộ khối trưởng lớp trưởng, bày tỏ sự tin tưởng về việc các bạn chính là những người lãnh đạo, thủ lĩnh đại diện cho tập thể và kết nối sinh viên với Nhà trường. Bên cạnh đó, cô cũng nhấn mạnh thông điệp Kết nối dành cho tất cả các bạn sinh viên, mong muốn rằng các bạn khối trưởng, lớp trưởng sẽ gắn kết với nhau hơn trong những hoạt động về sau.

Trong buổi sáng ngày 24/12/2022, các bạn sinh viên đã được tham gia “Thử thách Tiktok: Lưu giữ ký ức” giúp các đội thi chia sẻ cảm nhận, thể hiện tình cảm với đồng đội và thầy cô, tổng kết các hoạt động đã diễn ra trong chương trình.

Với những nội dung thiết thực, các bạn cán bộ là khối trưởng lớp trưởng đã được thể hiện tiếng nói, nêu lên những vấn đề quan tâm, cũng như được trang bị các kiến thức, thông tin cần thiết để truyền tải tới tập thể mà mình đại diện. Hi vọng rằng, qua chương trình này không chỉ kết nối các bạn là cán bộ mà toàn thể sinh viên với Nhà trường, cùng chung sức để có được một năm học thắng lợi.

Link ảnh tổng hợp: LINK