Hoạt động trải nghiệm và tập huấn kỹ năng cho các sinh viên tiêu biểu – Đại sứ thủ lĩnh 2021 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Hoạt động trải nghiệm và tập huấn kỹ năng cho các sinh viên tiêu biểu – Đại sứ thủ lĩnh 2021

Từ ngày 26 đến 28/4/2022, 58 sinh viên tiêu biểu là các Đại sứ thủ lĩnh năm 2021 đã tham gia hoạt động trải nghiệm, tập huấn kỹ năng tại Mộc Châu, Sơn La.

Chương trình được tổ chức nhằm tạo cơ hội kết nối, giao lưu và phát triển kỹ năng cho đội ngũ sinh viên tiêu biểu của Nhà trường, những bạn đã có đóng góp tích cực trong công tác truyền thông tuyển sinh đại học nói riêng và các nhiệm vụ trọng tâm của Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2021 nói chung.

Các Đại sứ được chia thành 04 nhóm với sự đồng hành của các thầy cô trong Ban Giám hiệu, Ban Thường trực Truyền thông tuyển sinh ĐHCQ đã cùng nhau tham gia các hoạt động ý nghĩa và các thử thách hấp dẫn.

Trong chương trình teambuilding và tập huấn với 03 thử thách lớn: Tinh thần đồng đội, Bản lĩnh Đại sứ, Cảm xúc thăng hoa, các nhóm đã thể hiện tinh thần đoàn kết, khả năng làm việc nhóm và phát huy tính sáng tạo của bản thân. Từ những người có thể chưa quen biết, các bạn đã hòa chung vào bầu không khí sôi động để thực sự trở thành những người bạn gắn kết, cùng chung mục đích.

Chiều ngày 27/4, các nhóm đã cùng tham gia giao hữu bóng đá. Nhiều sinh viên nữ lần đầu tiên trở thành cầu thủ trên sân cỏ nhưng đã thể hiện một tinh thần thể thao máu lửa và sự đoàn kết mạnh mẽ. Các “cầu thủ” đã cống hiến cho người xem trận cầu mãn nhãn và đầy sôi động.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các thầy cô và các bạn đã cùng nhau tìm hiểu, khám phá về văn hóa dân tộc Thái tại Bản Dọi, Mộc Châu, Sơn La với những nét đặc sắc rất riêng biệt.

Các Đại sứ và thầy cô đã thực sự gắn kết, bùng nổ với Cuộc thi ULIS tỏa sáng. 04 đội với 04 màu sắc khác nhau, bằng các hình thức đa dạng và đa màu sắc để truyền tải thông điệp về một ULIS tỏa sáng với các sinh viên đa tài.

Qua các hoạt động, những nụ cười và những gương mặt rạng rỡ đã thể hiện được phần nào nhiệt huyết tuổi trẻ của các Đại sứ sinh viên.

Những kiến thức và kỹ năng tích lũy được từ chuỗi hoạt động chắc chắn sẽ là hành trang bổ ích giúp các Đại sứ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong chương trình năm 2022. Và chắc chắn các bạn sẽ tiếp tục cống hiến với một tinh thần trách nhiệm nhất, trí tuệ và năng lượng tích cực trong các hoạt động tiếp theo của Nhà trường.