[UNC2022] Nhà tài trợ Kim cương: Công ty TNHH Thảo dược SKV – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

[UNC2022] Nhà tài trợ Kim cương: Công ty TNHH Thảo dược SKV

Công ty TNHH Thảo dược SKV là Nhà tài trợ Kim cương cho Hội thảo quốc gia 2022 “Nghiên cứu và giảng dạy ngoại ngữ, ngôn ngữ và quốc tế học tại Việt Nam”.

Công Ty TNHH Thảo Dược SKV được sáng lập vào tháng 7 năm 2019, xuất phát từ tình yêu và niềm đam mê về thảo dược của Giám đốc Nguyễn Thị Huyền Trang.

Chị có một mong muốn đem đến cho thị trường Việt những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả. Vì vậy chị đã không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu và kết nối  với nhiều thầy thuốc, nhà nghiên cứu giỏi trên toàn quốc để tạo ra những sản phẩm có sự kết hợp của  tinh hoa y cổ truyền và khoa học hiện đại. Thương hiệu Thảo Dược SKV được viết tắt bởi 3 chữ : SỨC KHOẺ VÀNG đã khẳng định chất lượng và thương hiệu của mình trong suốt thời gian qua.

TGĐ Nguyễn Thị Huyên Trang đến tận làng bản tìm hiểu kinh nghiệm các bài thuốc quý của đồng bào vùng cao

Hiện tại, sau 3 năm hình thành và phát triển, SKV đã phủ rộng khắp các tỉnh thành với hệ thống cửa hàng, phòng khám và hàng trăm đại lý, nhà phân phối, trên toàn quốc.

Những buổi đào tạo chia sẻ của Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Huyền Trang

 Hành trình suốt 3 năm qua, SKV luôn nêu cao giá trị nhân văn, thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện: tài trợ 5.526 sản phẩm cho những bệnh nhân khó khăn, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt. Công ty cũng đưa ra nhiều chương trình chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid trong thời gian qua. Công ty  đã trao 1000 xuất hỗ trợ đến các cấp chính quyền địa phương và người dân trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

SKV tặng xuất miễn phí khi khai trương các cửa hàng (203 cửa hàng)

SKV tặng 1000 xuất cốm ho miễn phí trong đại dịch 2022 trên toàn quốc

Hiện Công Ty đang có các sản phẩm cốt lõi chủ đạo như :

  • Cốm An phế, cốm ho SKV
  • Xương khớp
  • Dạ dày
  • Phục sinh hoàn
  • Nội tiết tố nữ …vv

Các sản phẩm trên được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả với người tiêu dùng.

Định hướng giai đoạn 2022 và 2025 SKV mở rộng hệ thống với ít nhất 5.000 đại lý,hệ thống phân phối trên toàn quốc, giúp hàng triệu người dân Việt Nam được sử dụng các sản phẩm thuần thiên nhiên tốt cho sức khỏe.