Đoàn cán bộ và sinh viên ULIS tham quan Công ty Best Pacific Việt Nam – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Đoàn cán bộ và sinh viên ULIS tham quan Công ty Best Pacific Việt Nam

Ngày 28/11/2020, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức chuyến tham quan doanh nghiệp cho sinh viên tại Công ty TNHH Best Pacific Việt Nam (Hải Dương).

Tham gia đoàn có cán bộ Phòng CT&CTHSSV (Cô Nguyễn Thanh Phương, cô Trần Thị Thúy Ngân, thầy Trần Trí Thành), cán bộ Khoa SPTA (cô Nguyễn Thanh An), cán bộ Khoa NN&VH Trung Quốc (Cô Nguyễn Thu Hà) và 43 sinh viên.

Công ty TNHH Best Pacific Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất vải cao cấp, cung cấp cho các thương hiệu danh tiếng như Aimer, Chantelle, Embry Form, Victoria’s Secret, Triump… Công ty đã đi vào hoạt động từ 6/2017 tại KCN Cẩm Điền – Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Tặng quà cảm ơn cho công ty

Trong chuyến đi, đoàn đã được Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo, cán bộ Công ty TNHH Best Pacific Việt Nam đón tiếp chu đáo, trực tiếp dẫn đoàn đi tham quan các nhà xưởng, giới thiệu quy trình sản xuất và các sản phẩm chuyên xuất khẩu của công ty.

Đại diện Nhà trường, cô Nguyễn Thanh Phương đã gửi lời cảm ơn công ty đã tạo điều kiện cho sinh viên đến tham quan, tìm hiểu môi trường doanh nghiệp. Đã ký kết hợp tác vào ngày 9/1/2020 trong chương trình Ngày hội việc làm, cô cũng mong mối quan hệ giữa hai bên sẽ bền chặt và tiếp tục sâu sắc hơn trong thời gian tới. Đại diện Best Pacific Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn tiếp nhận nhiều sinh viên ULIS đến thực tập trong quá trình học và làm việc sau khi tốt nghiệp.

Buổi tham quan Công ty TNHH Best Pacific Việt Nam đã diễn ra tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên ULIS.

Một số hình ảnh tại chuyến đi:

ULIS Media