Lễ trao học bổng cho sinh viên có gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và học bổng của Công ty Toto, Việt Nam – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Lễ trao học bổng cho sinh viên có gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và học bổng của Công ty Toto, Việt Nam

Ngày 3/11/2020, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN đã tổ chức lễ trao học bổng cho sinh viên có gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và học bổng của Công ty Toto.

Tham dự buổi lễ trao học bổng có Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh, Phó Hiệu trưởng Hà Lê Kim Anh, Trưởng Phòng HC-TH Nguyễn Đoàn Phượng, Phó Trưởng Phòng Đào tạo Nguyễn Việt Hùng, Phó Trưởng Phòng CT&CT HSSV Nguyễn Văn Đoàn, Phó Trưởng Khoa Sư Phạm tiếng Anh Phùng Thị Kim Dung, Phó Trưởng Khoa NN&VH Nhật Bản Trần Thị Minh Phương, Phó Trưởng Khoa NN&VH Hàn Quốc Nguyễn Thùy Dương, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Nguyễn Thị Ngọc Anh, Chủ tịch Hội sinh viên Đặng Huyền Thư, cán bộ Phòng CT&CT HSSV và các em sinh viên nhận học bổng trong đợt này.

Về phía Công ty Toto, Ông Suzuki Hiroyuki – Tổng giám đốc Công ty TNHH Toto Việt Nam; ông Lưu Đức Anh – Giám đốc Công ty đã đến tham dự buổi lễ.

Tổng cộng trong đợt trao học bổng này, có 22 em sinh viên được nhận học bổng từ Quỹ học bổng Ước Mơ Xanh dành cho sinh viên có gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và 6 em sinh viên của Khoa NN&VH Nhật Bản được nhận học bổng của Công ty Toto.

Đại diện cho Công ty Toto, Việt Nam, Ông Suzuki Hiroyuki – Tổng giám đốc đã bày tỏ sự cảm phục đối với tinh thần vượt khó, vươn lên và khả năng học tập của các em sinh viên Khoa NN&VH Nhật Bản. Ông hy vọng với học bổng nhận được hôm nay các em sẽ nỗ lực hơn nữa để đạt được nhiều thành tựu và thành công trong tương lai, qua đó góp phần vào sự phát triển của đất nước cũng như trở thành cầu nối trong mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản. Ông cũng bày tỏ sự chia sẻ với các em sinh viên nhà trường có gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. 

Đại diện cho tập thể sinh viên nhận học bổng từ Quỹ học bổng Ước Mơ Xanh, bạn Trần Cẩm Nhung đến từ Hà Tĩnh đã có những chia sẻ hết xúc động và chân thật về hoàn cảnh đời sống của người dân nơi bạn sinh sống mỗi đợt thiên tai lũ lụt. Bạn cũng bày tỏ sự cảm ơn đến sự quan tâm vô cũng ấm áp và chu đáo của Nhà trường đối với các bạn sinh viên.

Thay mặt cho 6 bạn sinh viên nhận học bổng từ công ty Toto, bạn Dương Cao Thái Sơn đã bày tỏ sự cảm ơn đến Công ty Toto và ban lãnh đạo Nhà trường vì đã luôn quan tâm đến các bạn sinh viên.

Phát biểu trong buổi lễ, Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh khẳng định toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường luôn luôn hướng về miền Trung trong suốt thời gian xảy ra thiên tai bão lũ. Bên cạnh những hành động hưởng ứng các hoạt động, phong trào hỗ trợ miền Trung trên cả nước, Nhà trường và Quỹ học bổng Ước Mơ Xanh cũng muốn gửi đến các em một sự hỗ trợ nho nhỏ để động viên các em, và mong rằng đây sẽ trở thành một nguồn động lực để các em tiếp tục vươn lên, góp phần giúp đỡ cho quê hương, cho gia đình mình sau này. Hiệu trưởng cũng bày tỏ sự cảm ơn đến phía công ty Toto vì đã trao các phần học bổng cho các bạn sinh viên và mong muốn phía Công ty tiếp tục hỗ trợ các em sinh viên trên nhiều phương diện khác như cơ học thực tập và việc làm.

Buổi lễ trao học bổng cho sinh viên có gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và học bổng của Công ty Toto, Việt Nam đã khép lại xúc động với nhiều lời cầu chúc và mong muốn tốt đẹp được gửi gắm đến các em sinh viên nói riêng và đồng bào miền Trung nói chung.

ULIS Media