[Giới thiệu] CLB Tình nguyện viên quốc tế – CGV – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

[Giới thiệu] CLB Tình nguyện viên quốc tế – CGV

Giới thiệu về Câu lạc bộ Tình nguyện viên quốc tế – CGV của Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội.

[ Ở ĐÂU ZUI NHẤT, Ở ĐÓ CÓ CGV 👏🎊🎊 ]
Xin chào những thành viên tương lai của gia đình ULIS, chúng mình là CGV – CLB Tình nguyện viên quốc tế nè :3
🤔 Nghe tới CGV, có lẽ sẽ có bạn nghĩ ngay tới rạp chiếu phim to ơi là to đối diện cổng Xuân Thuỷ hay là những kèo đi xem phim với bạn bè 🤔 Nhưng không, CGV mà chúng mình giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay đó chính là Câu lạc bộ Tình nguyện viên Quốc tế! Hãy cùng nhau tìm hiểu những sự thật thú vị về CLB của chúng ta qua những chiếc fact nhỏ xinh nha ❤ !
Trong suốt 2 năm thành lập, đại gia đình CGV của chúng mình là sứ giả kết nối các bạn du học sinh ngoại quốc và sinh viên ULIS. Chúng mình sẽ cùng nhau làm việc trong môi trường năng động với đa dạng các nền văn hóa và ngôn ngữ, còn gì vui hơn được tổ chức và tham gia vào những sự kiện giao thoa văn hoá giữa các nước nhỷyy 😉 Đến với CGV, các bạn sẽ cùng nhau tham gia tổ chức New Year’s Reunion – nơi quy tụ những nét đặc sắc nhất trong lễ mừng năm mới từ các quốc gia trên thế giới. Ngoài ra các bạn cũng có thể là sứ giả gửi lời yêu thương tại CGV’s Radio nữa nè.
🌟 Tại CGV, bạn hoàn toàn có thể thử sức tại nhiều vị trí khác nhau, từ việc làm nội dung, chạy truyền thông đến việc liên lạc với các nguồn lực tài trợ,… từ đó khám phá được điểm mạnh và vị trí phù hợp với bản thân. Chúng mình mong rằng cùng với sự đồng hành của CGV, mỗi thành viên trong câu lạc bộ đều có cho mình những trải nghiệm ý nghĩa, những kỷ niệm thật tươi đẹp và những câu chuyện không thể nào quên 🙆‍♀️.
We are looking forward to seeing you there 💓
_____________
ⓕ Facebook: fb.com/cgv.ulis
📮Email: cgv.ulis@gmail.com