Hội diễn văn nghệ Công đoàn ĐHQGHN 2018: ULIS giành 1 giải Nhì tập thể và 1 giải Nhất cho tiết mục đặc sắc nhất – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Hội diễn văn nghệ Công đoàn ĐHQGHN 2018: ULIS giành 1 giải Nhì tập thể và 1 giải Nhất cho tiết mục đặc sắc nhất

Ngày 15/11/2018, đoàn văn nghệ Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN đã tham gia trình diễn 4 tiết mục văn nghệ trong hội diễn văn nghệ Công đoàn ĐHQGHN năm 2018.

Đến dự chương trình có GS. TS. Nguyễn Hữu Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội; Đồng chí Nguyễn Thị Thảo – Phó chủ tịch thường trực Công đoàn ĐHQGHN; Đồng chí Vũ Văn Tích – Trưởng Ban Khoa học Công nghệ ĐHQGHN; đại diện các ban chức năng; Ban Giám hiệu các trường thành viên; các khoa trực thuộc; các đơn vị trong ĐHQGHN; các thầy cô giáo và các bạn sinh viên.

Đoàn văn nghệ của Trường Đại học Ngoại ngữ trong hội diễn văn nghệ Công đoàn ĐHQGHN năm nay có sự tham gia của Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh, Phó Hiệu trưởng Ngô Minh Thủy, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Long, Phó Hiệu trưởng Lâm Quang Đông và các cán bộ đại diện cho các đơn vị trực thuộc Nhà trường.Đến với hội diễn văn nghệ năm nay, Trường Đại học Ngoại ngữ đã mang đến các tiết mục từ tốp ca đến đơn ca với ca khúc mở đầu là bản hợp xướng không nhạc đệm “Tiếng hát giữa rừng Pắc Bó” – Sáng tác nhạc sĩ Nguyễn Tài Tuệ để thay cho lời trái tim của hàng triệu người Việt Nam yêu Bác do tốp ca Trường Đại học Ngoại ngữ trình bày dưới sự chỉ huy của thầy giáo Nguyễn Lân Trung. Đây là bài hát mà các cán bộ Nhà trường muốn cất lên để ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi Đảng Công Sản Việt Nam quang vinh và ca ngợi dân tộc Việt Nam anh hùng.

Bài hát thứ 2 là màn đơn ca nam của thầy Trịnh Hải Tuấn và nhóm bè nữ với ca khúc “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người” – Sáng tác Nhạc sĩ Trần Kiết Tường.

Trình bày bài hát thứ 3 với tựa đề “Lên Ngàn” – Sáng tác nhạc sĩ Hoàng Việt do cô Phạm Minh Trang trình bày đã làm say đắm các khán giả trong cả khán phòng.

Trình bày liên khúc “Tổ quốc về bên mái trường” – Sáng tác tự biên của thầy giáo Nguyễn Lân Trung; “Cô giáo về bản” – Sáng tác nhạc sĩ Trương Hùng Cường; “Bài ca Đại học Quốc gia Hà Nội” – Sáng tác nhạc sĩ Hoàng Vân; “Tự hào Đại học Quốc gia” – Sáng tác tự biên của thầy giáo Nguyễn Lân Trung, Tập thể cán bộ Trường Đại học Ngoại ngữ đã thể hiên quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ của sự nghiệp trồng người để hòa chung với Đại học Quốc gia Hà Nội – một ngôi trường đã vinh dự và tự hào khi được Bác Hồ 3 lần đến thăm.

Kết thúc hội diễn văn nghệ, Trường Đại học Ngoại ngữ đã vinh dự giành được 1 giải nhì tập thể và 1 giải nhất cho tiết mục đặc sắc nhất.

Một số ảnh khác trong đêm diễn văn nghệ:

                                                                                         Đào Trung-Việt Khoa/ULIS Media