Trường Đại học Ngoại ngữ tổ chức họp giao ban công tác tháng 7/2017 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Ngoại ngữ tổ chức họp giao ban công tác tháng 7/2017

Ngày 05/07/2017, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức cuộc họp giao ban công tác tháng 7/2017 do Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh chủ trì.

Cùng dự với Hiệu trưởng là các Phó Hiệu trưởng, Trưởng các phòng chức năng; Trưởng các Khoa: Sau đại học, Đào tạo và Bồi dưỡng ngoại ngữ; Giám đốc các Trung tâm: Khảo thí, CNTT-Truyền thông và Học liệu, NCGDNN&ĐBCL, NN&QTH, Phát triển Nguồn lực.

Mở đầu cuộc họp, TS. Đỗ Tuấn Minh đã trao quyết định phụ trách Phòng Tổ chức cán bộ cho bà Dương Quỳnh Hoa – Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và quyết định bổ nhiệm lại bà Đặng Thị Lan làm Phó Trưởng bộ môn Tâm lý giáo dục.

2017-07-05_22-46-49

Hiệu trưởng trao quyết định cho bà Dương Quỳnh Hoa

2017-07-05_22-48-24

Hiệu trưởng trao quyết định cho bà Đặng Thị Lan

Nhân kỷ niệm một năm sát nhập và đổi tên Trung tâm, ThS. Khoa Anh Việt – Giám đốc Trung tâm CNTT-TT&HL đã trình bày báo cáo ngắn gọn về hoạt động của Trung tâm và định hướng 5 năm tới. Trong đó, ông khẳng định Trung tâm đã có nhiều hoạt động phát triển tích cực trong thời gian qua trên cả 3 lĩnh vực là CNTT, truyền thông và học liệu, thể hiện rõ chỉ đạo đúng đắn của Ban Giám hiệu.

Trong cuộc họp, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã có báo cáo ngắn gọn về hoạt động của đơn vị mình trong tháng 6, trình bày những công việc cần triển khai trong tháng 7 và đưa ra những ý kiến, đề xuất cần xin ý kiến chỉ đạo, góp ý của Ban Giám hiệu. Bên cạnh đó, các Phó Hiệu trưởng cũng tổng kết và nêu các nhận xét, chú ý trong lĩnh vực phụ trách.

2017-07-05_22-49-32

Khép lại cuộc họp, Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh đã nhấn mạnh về 12 nhiệm vụ quan trọng của trường trong quý 3 như trao bằng tốt nghiệp cho khóa QH.2013, tuyển sinh đại học 2017, tuyển dụng cán bộ hợp đồng 2017, cải tạo cơ sở vật chất, chương trình đào tạo chất lượng cao ngành ngôn ngữ Nhật Bản, thực hiện các nhiệm vụ của Đề án NNQG2020, nâng cao vai trò của Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, tổ chức hội nghị tổng kết năm học và hội nghị công chức viên chức… và đưa ra một số góp ý, chỉ đạo cho các đơn vị trong việc triển khai hoạt động. (Kết luận cuộc họp sẽ được gửi tới các đại biểu trong thời gian sớm nhất).

Lệ Thủy-Việt Khoa/ULIS Media