Sôi nổi nhập học cho sinh viên trúng tuyển CTĐT thứ 2 (Bằng kép) năm 2024 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Sôi nổi nhập học cho sinh viên trúng tuyển CTĐT thứ 2 (Bằng kép) năm 2024

Ngày 21/09/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức buổi nhập học dành cho sinh viên trúng tuyển chương trình đào tạo thứ 2 (bằng kép) năm 2024. 

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự và tạo thuận lợi cho công tác nhập học, Nhà trường đã bố trí thành hai ca nhập học. Ở mỗi ca, các cán bộ Nhà trường cùng các tình nguyện viên đã nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết từng bước trong quá trình nhập học cho sinh viên.

Hội trường được phân thành nhiều khu vực như: đón tiếp, tư vấn, khai hồ sơ, chuẩn bị giấy tờ, làm thủ tục nhập học, và phát quà tặng để giúp sinh viên dễ dàng nắm bắt quy trình. Tính chuyên nghiệp trong công tác tổ chức đảm bảo mọi sinh viên đều được hỗ trợ tận tình và hoàn thành thủ tục nhanh chóng.

Mỗi tân sinh viên đều được nhận một phần quà tặng của Nhà trường

Tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, bạn Lê Lan Phương không giấu được sự hào hứng trong ngày nhập học. Chia sẻ về cảm xúc của mình, Phương cho biết: “Mình đã từng đắn đo rất nhiều trước khi quyết định đăng ký học thêm một bằng kép, vì lo ngại rằng việc cân bằng giữa hai chương trình học sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, ngay từ ngày nhập học đầu tiên, sự hỗ trợ nhiệt tình từ thầy cô và các anh chị tình nguyện viên đã khiến mình cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Những lời động viên và chỉ dẫn chi tiết đã giúp mình tin rằng, chỉ cần có kế hoạch học tập hợp lý, mình sẽ vượt qua được mọi thử thách. Mình rất mong chờ những trải nghiệm mới mẻ và thú vị khi theo học chương trình bằng kép tại ULIS.” Cảm giác của Phương cũng là tâm lý chung của nhiều tân sinh viên khi bắt đầu một hành trình học tập đầy thách thức. Tuy nhiên, sự hỗ trợ tận tình từ phía Nhà trường và môi trường học tập năng động, thân thiện chính là động lực lớn giúp các bạn sinh viên thêm vững tin vào con đường mà mình đã chọn.

Năm học 2024-2025, Trường Đại học Ngoại ngữ tuyển sinh 4 CTĐT thứ hai là Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Nhật Bản. Buổi nhập học đã khép lại trong không khí hào hứng của các tân sinh viên.

Một số hình ảnh khác:

Phương Anh-Ngọc Hà/ULIS Media