Đêm hội TSCHÜSS K54: “LIEBE DURCH ZEITEN” – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Đêm hội TSCHÜSS K54: “LIEBE DURCH ZEITEN”

Tiếp nối thành công của TSCHÜSS K53: “Zeitreisenden”, TSCHÜSS K54: “Liebe durch Zeiten” – “Tình yêu vượt qua thời gian” đã quay trở lại với mong muốn cùng các bạn sinh viên QH2020 Khoa NN&VH Đức du hành thời gian đến những chặng đường trong bốn năm thanh xuân tại ULIS. Đêm hội diễn ra vào ngày 30/5/2024.
“TSCHÜSS” là sự kiện thường niên của Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Đức dành cho sinh viên năm 4. Đây là dịp để các sinh viên năm cuối ôn lại những kỉ niệm, cảm xúc của những năm tháng học tập tại Khoa Ngôn Ngữ & Văn Hóa Đức.
“Chủ đề của TSCHÜSS K54 lần này “Liebe durch Zeiten” – “Tình yêu vượt qua thời gian”, được lấy cảm hứng từ từ bộ tiểu thuyết Đức nổi tiếng “Rubinrot”. Tschüss” không chỉ đơn thuần là một hoạt động thường niên dành cho sinh viên năm 4 mà còn mang dấu ấn đặc trưng của khoa Đức – ULIS. “Tchüss” là một lời chào tạm biệt thân thương và đong đầy kỷ niệm mà mỗi bạn sinh viên năm 4 khoa Đức sẽ luôn nhớ mãi. Lời tạm biệt ấy còn là động lực, hành trang để mỗi bạn sinh viên khoa Đức sẽ thật tự tin, đam mê và nỗ lực hết mình trên con đường tương lai rộng mở phía trước.
Đêm sự kiện chính đã diễn ra thành công với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn và đặc biệt là “Lễ trưởng thành” cùng các hoạt động thú vị, trò chơi “Đố vui có thưởng”, “Tay chạm tay – Tim chạm tim” tạo không gian gắn kết tất cả các vị khách.
Một lần nữa, hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm hội chính TSCHÜSS K54: “LIEBE DURCH ZEITEN”: