Trao thưởng hơn 600 triệu đồng cho sinh viên ngành Kinh tế – Tài chính năm học 2022-2023 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Trao thưởng hơn 600 triệu đồng cho sinh viên ngành Kinh tế – Tài chính năm học 2022-2023

Ngày 20/5/2024 tại hội trường Sunwah đã diễn ra lễ trao thưởng cho sinh viên chương trình đào tạo cử nhân Kinh tế – Tài chính năm học 2022-2023.

Tham dự buổi lễ có Phó Hiệu trưởng Hoa Ngọc Sơn, lãnh đạo và chuyên viên Khoa ĐT&BDNN cùng các sinh viên của chương trình đào tạo quốc tế.

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Hiệu trưởng Hoa Ngọc Sơn ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của các sinh viên Kinh tế – Tài chính, biểu dương thành tích cao của các em sinh viên trong học tập cũng như rèn luyện trong năm học 2022-2023. Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng Hoa Ngọc Sơn đánh giá cao sinh viên Kinh tế – Tài chính khi đã và đang thể hiện được sự khác biệt, tạo “màu cờ sắc áo” riêng của Khoa ĐT&BDNN trong ngôi trường ULIS. 

Tại lễ khen thưởng, đã có 96 sinh viên được nhận học bổng, khen thưởng với tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng với nhiều mức khác nhau (Thủ khoa, Á khoa, Sinh viên ưu tú, Sinh viên xuất sắc, Sinh viên giỏi). Đại diện Nhà trường và Khoa ĐT&BDNN đã trao giấy khen và tiền thưởng cho sinh viên.

Đại diện sinh viên, em Nguyễn Thị Hiền đã bày tỏ niềm vinh dự khi được khen thưởng đợt này. Đó không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực và cống hiến của các sinh viên trong suốt thời gian qua, mà còn là động lực để em và các bạn phấn đấu hơn nữa trên con đường học tập và rèn luyện bản thân. Trong thời gian tới, em quyết tâm sẽ tiếp tục theo đuổi con đường học tập, nghiên cứu và giảng dạy, đồng thời đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng sinh viên Khoa và Nhà trường.

Lễ trao thưởng kết thúc trong không khí vui vẻ, phấn khởi.

Một vài hình ảnh khác:

Kiều Vân/ĐSTT