Trao bằng tốt nghiệp cho 27 cử nhân Chương trình đào tạo liên kết quốc tế ngành Kinh tế-Tài chính khóa QH.2013 – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Trao bằng tốt nghiệp cho 27 cử nhân Chương trình đào tạo liên kết quốc tế ngành Kinh tế-Tài chính khóa QH.2013

Ngày 18/11/2017, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN đã tổ chức Lễ tốt nghiệp ngành Kinh tế – Tài chính khóa QH.2013 hệ đào tạo chính quy liên kết quốc tế với Trường Đại học Southern New Hampshire (Hoa Kỳ).

Đến dự buổi lễ có bà Vicky Teo – Giám đốc khu vực châu Á ĐH Southern New Hampshire, TS. Hoa Ngọc Sơn – Trưởng Khoa Đào tạo và Bồi dưỡng Ngoại ngữ, TS. Trần Thu Hiền và ThS. Nguyễn Bích Ngọc – Phó Trưởng Khoa Đào tạo và Bồi dưỡng Ngoại ngữ, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy trong chương trình và đặc biệt là 27 sinh viên ngành Kinh tế – Tài chính khóa QH.2013 hệ đào tạo liên kết quốc tế cùng bạn bè, gia đình.

Phát biểu trong buổi lễ, TS. Hoa Ngọc Sơn hy vọng những hành trang Trường ĐH Ngoại ngữ chuẩn bị cho các tân cử nhân sẽ theo các em tiến bước mạnh mẽ vào tương lai.

“Cảm xúc ngày lễ tốt nghiệp đại học luôn rất đặc biệt. Tấm bằng cử nhân này không chỉ mang ý nghĩa đánh dấu một cột mốc trên bước đường trưởng thành của mỗi người, mà còn ghi nhận những nỗ lực bền bỉ trong suốt 4 năm đại học của các em, đồng thời mở ra trước mắt các em một thế giới rộng lớn với rất nhiều cơ hội và cũng rất nhiều thử thách. Các em hãy tự hào về bản thân, và hãy luôn vững tin vào tương lai tươi sáng trước mắt, như chúng tôi luôn đặt niềm tin vào các em”, TS. Hoa Ngọc Sơn chia sẻ.

Đánh giá cao sự đồng hành của Nhà trường trong việc tổ chức khóa học, bà Vicky Teo chúc các em tân cử nhân luôn theo đuổi được đam mê và làm được điều mình muốn.

Đại diện tân cử nhân tặng hoa cho TS. Hoa Ngọc Sơn

Đại diện cho các tân cử nhân, Lê Thị Ánh Sáng đã trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trường ĐH Ngoại ngữ và ĐH Southern New Hampshire đã luôn sát cánh trong chặng đường đại học vừa qua. Em cũng xin đại diện thay mặt lớp hứa sẽ tiếp tục cố gắng để không phụ lòng thầy cô và gia đình.

Lễ tốt nghiệp ngành Kinh tế – Tài chính khóa QH.2013 đã khép lại nhưng vẫn còn đó bao hoài bão, ước mơ đang chờ đợi các tân cử nhân ở phía trước.

“Hôm nay các em tự hào về Nhà trường, ngày mai Nhà trường tự hào về các em.”

Lệ Thủy-Việt Khoa/ULIS Media