Cán bộ đầu tiên được thưởng từ Chính sách giữ chân, thu hút và hỗ trợ đội ngũ giảng viên trình độ cao của ULIS – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Cán bộ đầu tiên được thưởng từ Chính sách giữ chân, thu hút và hỗ trợ đội ngũ giảng viên trình độ cao của ULIS

Ngày 31/01/2024 đã diễn ra phiên họp lần thứ 45 của Ban Chấp hành Đảng bộ Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐHQGHN. Tại cuộc họp, Ban Chấp hành đã tổng kết và thảo luận các hoạt động của Đảng bộ trường hiện tại.

Đặc biệt, tại phiên họp, đại diện Nhà trường đã trao phần thưởng 100 triệu đồng cho thầy Nguyễn Đình Hiền vì được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư. Theo chính sách mới của Nhà trường, cán bộ được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư được thưởng 100 triệu đồng và hỗ trợ tiền mặt hàng tháng 4 triệu đồng.

Chia sẻ cảm xúc, thầy Nguyễn Đình Hiền cảm ơn Nhà trường đã xây dựng các chính sách thể hiện rõ sự quan tâm đối với đội ngũ cán bộ, giảng viên. Nhờ đó, các thầy cô luôn coi ULIS như một gia đình thứ hai và cố gắng phấn đấu nâng cao trình độ.

Đề án “Xây dựng hệ thống các giải pháp giữ chân, thu hút và hỗ trợ đội ngũ giảng viên trình độ cao ở Trường ĐHNN, ĐHQGHN” được áp dụng kể từ ngày 01/01/2024 và thí điểm triển khai thực hiện trong giai đoạn 2024-2026 (từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 31/12/2026) với nhiều chính sách nổi bật được đề ra.