Trao tặng danh hiệu Giáo sư Danh dự cho học giả Nathan Thomas Carr – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Trao tặng danh hiệu Giáo sư Danh dự cho học giả Nathan Thomas Carr

Ngày 11/10/2017, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức lễ trao Danh hiệu Giáo sư Danh dự cho ông Nathan Thomas Carr, một học giả có nhiều cống hiến trong công tác khảo thí của trường.

Đến dự buổi lễ có TS. Đỗ Tuấn Minh – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Dương Quỳnh Hoa – Phó Trưởng phòng TCCB, TS. Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh và ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Yến – Giám đốc và Phó Giám đốc Trung tâm Khảo thí, TS. Huỳnh Anh Tuấn – Trưởng khoa Sau Đại học và các chuyên viên, cán bộ của Trung tâm Khảo thí. Đặc biệt, buổi lễ còn có sự góp mặt của hai đại diện đến từ Đại sứ quán Hoa Kỳ là bà Karen Tang – Trợ lý Tuỳ viên Văn hoá và ông Lê Thuỳ Dương – Trợ lý Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh Khu vực.

Trong buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh đã đọc Quyết định số 2080 QĐ-ĐHNN ngày 10 tháng 10 năm 2017 về việc trao Danh hiệu Giáo sư Danh dự cho ông Nathan Thomas Carr. Theo đó, GS. TS. Nathan Thomas Carr đến từ Trường Đại học California State đã có nhiều đóng góp trong hoạt động hợp tác nghiên cứu và phát triển về khảo thí ngoại ngữ tại Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội suốt từ năm 2015 đến nay. Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh đã đại diện Nhà trường trao tặng Quyết định cho học giả Nathan Thomas Carr.

Phát biểu trong buổi lễ, Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh đã trân trọng gửi lời cảm ơn đến Giáo sư danh dự Nathan Thomas Carr vì những cống hiến không mệt mỏi của ông trong suốt thời gian qua tại ULIS. Hiệu trưởng cũng mong rằng ông sẽ tiếp tục góp sức vào công tác khảo thí tại trường và của Việt Nam trong tương lai.

Giáo sư Nathan Thomas Carr cũng bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc với sự chào đón nồng hậu, sự tạo điều kiện tối đa mà Nhà trường đã dành cho ông. Ông khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực tham gia các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu của trường.

Trong thời gian tới, GS. TS. Nathan Thomas Carr sẽ tiếp tục hỗ trợ cho các hoạt động khảo thí và nghiên cứu khoa học, đào tạo tại Trường Đại học Ngoại ngữ bằng việc giảng dạy, bồi dưỡng cán bộ, xây dựng chương trình bậc Thạc sĩ về kiểm tra, đánh giá ngoại ngữ và giúp xây dựng Nhóm Nghiên cứu mạnh về Khảo thí của trường.

Lệ Thủy-Việt Khoa/ULIS Media