Sinh viên ULIS hào hứng thực tập tại Công ty VSUN – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Sinh viên ULIS hào hứng thực tập tại Công ty VSUN

Ngày 06/03/2022, theo chương trình hợp tác giữa hai bên, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã bàn giao đoàn sinh viên thực tập cho Công ty Cổ phần Vietnam Sunergy.

Công ty Cổ Phần Vietnam Sunergy chuyên sản xuất và kinh doanh modul nặng lượng mặt trời. Đây là doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Nhật Bản, đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh pin năng lượng mặt trời tại thị trường Việt Nam. Hiện tại sản phẩm của VSUN phục vụ cho các dự án lớn trên toàn thế giới từ Châu Âu, Châu Mỹ, và một số khách hàng khó tính như Nhật, Hàn.

Tham gia tiếp nhận, về phía VSUN có Trưởng phòng tuyển dụng và đào tạo Lục Thế Tài và các chuyên viên của phòng. Đại diện cho Trường Đại học Ngoại ngữ có cán bộ Phòng CT&CTHSSV – Cô Nguyễn Thanh Phương.

Đợt này có 4 sinh viên ULIS tham gia thực tập tại VSUN trong thời gian từ ngày 6/3 đến ngày 6/6/2023. Các em được phần công làm việc tại những bộ phận phù hợp với chuyên ngành như: Nhân sự, Thu mua, Kế hoạch, Hải quan, Tài vụ, Chất lượng… Công ty có chế độ hỗ trợ nhân viên rất tốt (Tổng lương: 7.000.000 VnĐ/tháng, hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định và đặc biệt là có cơ hội làm việc chính thức sau khi thực tập).

Trong ngày đầu tiên, sinh viên đã được khám sức khỏe, tham quan nhà xưởng và phổ biến nội quy làm việc của công ty. Các em đều bày tỏ sự háo hức khi được thực tập tại một môi trường chuyên nghiệp với chế độ tốt như ở VSUN.