Thông báo tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Vượt qua nữ tính độc hại bằng tình yêu bản thân” – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Thông báo tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Vượt qua nữ tính độc hại bằng tình yêu bản thân”

THÔNG BÁO

Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN tổ chức buổi Nói chuyện chuyên đề chào mừng kỷ niệm 08/03/2023: VƯỢT QUA NỮ TÍNH ĐỘC HẠI BẰNG TÌNH YÊU BẢN THÂN.

1.Thời gian: 14h00, thứ Ba ngày 28/02/2023 tại Phòng hội thảo tầng 2 tòa nhà Sunwah.

2.Diễn giả:

-TS. Stephen Whitehead – Là chuyên gia về nhân dạng giới tính, nam giới, tính nam và giáo dục quốc tế, ông là người đề xướng khái niệm Bao hàm toàn bộ (Total Inclusivity) và là tác giả của 16 cuốn sách. Trong hơn 35 năm sự nghiệp, ông đã tham gia giảng dạy và làm quản lý tại nhiều trường đại học ở Anh và châu Á: ĐH Leeds Metropolitans, ĐH Central

Lancaster, ĐH Keele (Anh Quốc), ĐH Shih Hsin (Đài Loan), ĐH Chiang Mai (Thái Lan)… Ông là đồng sáng lập và là giám đốc của tổ chức Whitehead & Lee (tư vấn về giáo dục quốc tế) và tổ chức Đối tác thông minh.

-ThS. Văn Thị Thanh Bình – Là giảng viên môn Trí tuệ cảm xúc và môn Văn học các nước

nói tiếng Anh tại Trường Đại học ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội, cô đã quan sát, nghiên cứu, viết và giảng dạy về trí tuệ cảm xúc, hạnh phúc và tình yêu bản thân trong hơn hai mươi năm qua. Là một người có nhiều yêu thương và đồng cảm, cô hiện đang hỗ trợ phụ nữ, trẻ em và các bậc cha mẹ trong các vấn đề liên quan đến hạnh phúc và bình an.

3.Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/9Z2AFxSqbgXPsLwN6

Trân trọng kính mời.