Khai giảng khóa tập huấn Nghiệp vụ sư phạm sinh viên tiếng Hàn – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Khai giảng khóa tập huấn Nghiệp vụ sư phạm sinh viên tiếng Hàn

Ngày 25/07/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Lễ khai giảng Khóa Tập huấn Nghiệp vụ Sư phạm cho sinh viên tiếng Hàn Quốc.

Tham dự lễ khai giảng, về phía Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN có PGS.TS. Lâm Quang Đông, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường; giảng viên và sinh viên tham gia khóa học.

Về phía Tập đoàn Hancom, có ông Park Keun-Hyung, Giám đốc Điều hành Hancom Genie-K; ông Lee Kwang-Hon, Giám đốc Điều hành Hancom Genie-K; và đại diện lãnh đạo các phòng, ban tham gia.

Về phía Tập đoàn YES có sự tham gia của bà Jang Myung-Hee, Tổng Giám đốc Điều hành Bộ phận Global Quốc tế Tập đoàn YES cùng các chuyên gia và đại diện các phòng, ban.

Mở đầu Lễ khai giảng, PGS.TS. Lâm Quang Đông, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng và mục đích của Khóa tập huấn kỹ năng sư phạm cho sinh viên tiếng Hàn. Với mong muốn các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu một nền tảng và giáo trình học tiếng Hàn mới, đặc biệt là phát triển và thực hành trực tiếp được kỹ năng, nghiệp vụ sư phạm của mình, Nhà trường đã hợp tác với hai đơn vị tập đoàn tổ chức Khóa tập huấn. Qua đó, Phó Hiệu trưởng Lâm Quang Đông cũng bày tỏ niềm vinh dự lớn lao cùng lời cảm ơn sâu sắc tới 02 đơn vị đối tác Tập đoàn Hancom, Tập đoàn YES cùng tập thể nhân viên đã tích cực và tâm huyết trong dự án.

Bên cạnh đó, ông Park Kun-Hyung, Giám đốc điều hành Hancom GENIE-K, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo và cán bộ ULIS, mặc dù có nhiều khó khăn nhưng vẫn nỗ lực chuẩn bị cho khóa tập huấn nghiệp vụ một cách kĩ lưỡng. Ông Park Kun-Hyung cũng bày tỏ niềm vinh dự khi được hợp tác với ULIS trong việc phát triển nền tảng giáo dục trực tuyến và nội dung giảng dạy tiếng Hàn. Với mục đích nâng cao hiệu quả giáo dục và trải nghiệm học tiếng Hàn đa dạng, ông Park hy vọng việc hợp tác này sẽ giúp nâng cao trình độ và chuyên môn của giáo viên dạy tiếng Hàn để chuẩn bị cho thời kỳ hậu covid.

Bà Jang Myung-Hee, Tổng Giám đốc Điều hành Bộ phận Global Quốc tế Tập đoàn YES, đã thay mặt Chủ tịch Yoon Sung bày tỏ niềm vinh hạnh khi được hợp tác với tập đoàn Hancom và Nhà trường. Với sự khởi đầu của lễ khai giảng ngày hôm nay, bà Myunghee hứa hẹn cùng tập đoàn sẽ cống hiến hết mình với dự án, cùng nhau hỗ trợ, vượt qua những thử thách gian nan để hướng tới thành quả tốt đẹp trong tương lai.

Lễ khai giảng Khóa tập huấn kỹ năng sư phạm cho sinh viên tiếng Hàn khép lại với những bức ảnh kỉ niệm giữa ULIS và 2 tập đoàn, cùng những món quà kỉ niệm đánh dấu một khởi đầu đầy tốt đẹp.

Vân Anh – ULIS Media