Chào Ngoại ngữ 2020 – “Đêm tỏa sáng của các vị thần” – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Chào Ngoại ngữ 2020 – “Đêm tỏa sáng của các vị thần”

Ngày 9/11/2020, tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo – ĐHQGHN, chương trình Chào Tân Sinh viên – Chào Ngoại ngữ năm 2020 đã được tổ chức với sự tham gia của gần 1.000 tân sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN.

Như một thông lệ hằng năm, chương trình văn nghệ chào Tân sinh viên được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường với tên gọi “Chào Ngoại Ngữ” như một món quà tinh thần, một lời chào thân thương gửi đến các em sinh viên QH.2020, chào mừng các em đến với ngôi nhà chung – mái nhà Đại học Ngoại ngữ.

Đến dự chương trình, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường vinh dự chào đón sự có mặt của đồng chí Nguyễn Mạnh Linh, Phó Chủ tịch Hội SV TP Hà Nội, Trưởng Ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn; Đồng chí Hứa Thanh Hoa, Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch HSV ĐHQGHN; PGS.TS. Hà Lê Kim Anh, Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô lãnh đạo các phòng ban, khoa, bộ môn trực thuộc trường tới ủng hộ và cổ vũ cho chương trình.

Chương trình là dịp để Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường tổng kết năm học 2019-2020 và triển khai năm học 2020-2021. Năm học qua, dù có những khó khăn, thử thách đến từ dịch Covid-19 và việc học trực tiếp bị ảnh hưởng, nhưng với sự đoàn kết, sáng tạo và bản lĩnh, tuổi trẻ Nhà trường đã nhận được cờ thi đua của Trung ương Hội SV Việt Nam, cờ thi đua của Thành Đoàn Hà Nội.

Cũng trong chương trình, Hội Sinh viên đã công bố quyết định kết nạp Hội viên và trao thẻ Hội viên cho tân sinh viên, thực hiện ký kết Đề án 3 Thực hiện “Tiết kiệm – Vệ sinh môi trường – Tôn sư trọng đạo”, trao giải cuộc thi “ULIS Văn minh”- cuộc thi hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, tuyên truyền về an toàn giao thông, văn minh học đường. Ngoài ra trong khuôn khổ chương trình, 110 Đại sứ sinh viên, 208 Sinh viên 5 tốt cấp trường, 13 Tập thể 5 tốt cấp trường được tuyên dương. Đây là những danh hiệu cao quý để ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu hơn nữa, đồng thời tạo động lực cho các đàn em QH.2020 noi theo.

Chào Ngoại ngữ 2020 phần hội với chủ đề “Đêm tỏa sáng của các vị thần”, các tân sinh viên các khoa, bộ môn đã hóa thân vào vai các vị thần để cùng nhau cai quản đỉnh núi ULIS. Mỗi vị thần đều có bản sắc văn hóa đặc trưng, những quyền năng riêng của mình, tất cả cùng nhau tranh tài, thể hiện và mang đến cho chương trình Chào Ngoại ngữ 2020 những màn trình diễn đặc sắc nhất.

Và một phần được các bạn sinh viên rất mong chờ trong buổi tối Chào Ngoại Ngữ 2020 là sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Vũ Anh được mệnh danh là Hoàng Tử Indie với những ca khúc nổi tiếng được các bạn trẻ yêu thích bởi ca từ mộc mạc, chân tình như: Lạ Lùng, Đông kiếm em,…

Chào Ngoại Ngữ 2020 là mang những thông điệp ý nghĩa nhất khi chúng ta đang đi qua một năm 2020 đầy biến động: đó là phải cùng nhau hợp sức lại, dùng sức mạnh đoàn kết ấy để vượt qua mọi khó khăn. ULIS là mái nhà chung mà mỗi cá nhân đều tỏa sáng theo cách riêng của mình, tạo nên một ULIS rực rỡ và một gia đình thân thương.

Hẹn gặp lại các bạn sinh viên tại Chào Ngoại ngữ 2021.

ĐTN-HSV