Tiếp đoàn công tác Trung tâm Khảo thí LTTC – Đài Loan – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Tiếp đoàn công tác Trung tâm Khảo thí LTTC – Đài Loan

Ngày 18/10/2019, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Trung tâm Khảo thí LTTC (Đài Loan) nhân dịp đoàn đến trường tham gia Hội thảo quốc tế lần thứ 6 của Hiệp hội Khảo thí ngôn ngữ châu Á.

Tham dự buổi làm việc có Phó Hiệu trưởng Lâm Quang Đông, Trưởng phòng HTPT Đỗ Minh Hoàng, Giám đốc Trung tâm Khảo Thí Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh. Về phía Trung tâm Khảo thí LTTC có bà Jessica R. W. Wu, Anita Chun Wen Lin, Rachel Yi-Fen Wu đều là lãnh đạo các đơn vị trực thuộc LTTC.

Trường Đại học Ngoại ngữ và Trung tâm Khảo thí LTTC đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác từ năm 2013 trên nhiều lĩnh vực. Từ đó đến nay, hai bên đã triển khai một số hoạt động hợp tác cụ thể trong lĩnh vực khảo thí.

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã trao đổi về việc triển khai hợp tác trong thời gian tới. Hai đơn vị đều bày tỏ mong muốn tiếp tục duy trì quan hệ hợp tác và tăng cường qua việc xúc tiến những hoạt động mới.

Phó Hiệu trưởng Lâm Quang Đông cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của LTTC trong các hoạt động khảo thí và đánh giá của trường. Ông tin rằng cả hai bên có thể triển khai thêm nhiều hướng hợp tác trong tương lai ở các cấp.

Buổi làm việc đã diễn ra tốt đẹp, khép lại hứa hẹn những cơ hội hợp tác mới. 

Lệ Thủy-Việt Khoa/ULIS Media